Tin mới

3 lý do giúp Cô dâu 8 tuổi dài lê thê vẫn thu hút khán giả

Thứ ba, 23/06/2015, 17:19 (GMT+7)

Sức hút từ dàn diễn viên trẻ đẹp, vấn đề xã hội có quá nhiều thứ để khai thác, khán giả là những bà nội trợ trung thành là những lý do khiến bộ phim dù dài lê thê cũng vẫn hút người xem.

Phim Cô dâu 8 tuổi dường như vẫn thu hút được nhiều khán giả. Bộ phim được xem là bom tấn của điện ảnh Ấn độ, phim đã đạt ngưỡng ít tác phẩm nào có thể vượt qua về số tập.

Cô dâu 8 tuổi đã xoay quanh cuộc sống của cô bé Anandi cùng những mâu thuẫn trong gia đình nhà chồng cũng những khó khăn, thử thách mà cô phải vượt qua. Dài và dai như vậy, điều gì đã làm Cô dâu 8 tuổi có sứt hút khán giả nhiều như vậy khi số tập lên tới 1927 tập.

Với một tác phẩm lấy đề tài là vấn đề về gia đình thực trạng ở Ấn Độ, tưởng chừng sẽ trở nên chán nhưng lại sở hữu số tập phim khủng như vậy. Bộ phim được làm khuynh đảo nền điện Ảnh Châu Á khi có mặt tại các khung giờ vàng ở nhiều quốc gia.

 

Vấn đề xã hội có quá nhiều thứ để khai thác

Cô dâu 8 tuổi kể về câu chuyện có thật diễn ra tại một làng quê ở Ấn Độ. Vấn đè lớn nhất của Ấn Độ là tình trạng tảo hôn đang tạo được nhiều sự quan tâm của xã hội. Bộ phim này đã nói được rõ thực trạng về vấn đề tảo hôn đang diễn tại đất nước này. Chính vì thế, mà đã có thời gian bộ phim này đã bị ngưng phát sóng. Nhưng sự thật vẫn cần được phơi bày, sự ủng hộ của khán giả đã giúp bộ phim được phát sóng trở lại.

Bộ phim tạo ra nhiều mối quan hệ phức tạp giữa các thành viên trong gia đình. Từ những cuộc hôn nhân gượng ép đã tạo nên những mâu thuẫn gia đình, nhà chồng và nàng dâu, tác động của việc tảo hôn.

 

Những vấn nạn này ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh bộ phim cũng nói lên đó là sự đố kỵ, ghen ghét của các nhân vật, những chiêu trò tìm mọi cách để hãm hại cô bé, nghị lực vươn lên trong cuộc sống đầy cạm bẫy của cô gái này.

Nạn giết người để giữ danh dự cũng được đề cập trong bộ phim. Những gia đình quý tộc họ đề cao danh dự của gia đình, sẵn sàng giết những người làm ảnh hưởng tới gia đình họ chỉ bởi vì những người đó không cùng đẳng cấp.

Các vấn đề trong xã hội không thể nói hết được, , Cô Dâu 8 Tuổi lấy chủ đề nóng hổi và bức bối trong xã hội làm chất liệu tạo nên các tình tiết trong phim. Có lẽ điều đó là một phấn nguyên nhân làm bộ phim kéo dài là điều rất dẽ xảy ra.

Trailer phần 2 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi:

[mecloud]bMuvEtrRoV[/mecloud]

Sức hút từ văn hóa Ấn Độ và dàn diễn viên tài năng – trẻ đẹp.

 

Cô dâu 8 tuổi sở hữu một dàn diễn viên đẹp mắt và có tài năng. Vai diễn Anandi được phụ trách bởi 3 diễn viên xinh đẹp với diễn xuất gây ấn tượng cho người xem. Dù ở giai đoạn nào thì cô bé Anandi vẫn giành được nhiều ựu yêu mến của khán giả.

2 nam diễn viên phụ trách vai Jagdish do ngôi sao nhí 16 tuổi Avinash Mukheriee và Jagdish trưởng thành do nam tài tử điển trai Shashank Vyas thể hiện. Hiện tại, đây là 2 nam diễn viên đang được yêu thích nhất Ấn Độ bởi ngoại hình bảnh bao và khả năng diễn xuất có thần của mình.

 

Những bối cảnh lộng lẫy, diễn viên đẹp, tài năng, những điệu múa hay. Cô dâu 8 tuổi đã cho khán giả thấy được nét văn hóa nghệ thuật đa dạng của Ấn Độ.

Những đặc trưng văn hóa đặc trưng, khắc họa được sắc nét những phong tục, tập quán của người Ấn  là một trong những thành công của bộ phim.

Khán giả trung thành là các bà nội trợ

 

Vấn đề cuộc sống gia đình vẫn gây nghiện với những bà nội trợ- một bộ phậnkhán giả trung thành của bộ phim.

Tại Việt Nam nhiều người “phát cuồng” về bộ phim. Đặc biệt bộ phim được trình chiếu vào khung giờ vàng. Bên cạnh đó, các mẹ ngày nào cũng chiếm tivi vào thời điểm phát sóng nên dù không muốn xem thì nó vẫn hiện lên trước mắt các bạn.

Nội dung của Cô dâu 8 tuổi là những mối quan hệ phức tạp, những xung đột trong gia đình, bộ phim tạo được nhiều sự đồng cảm của nhiều người khi họ có thể nhìn thấy cuộc sống của chính mình trong đó. Có lẽ, đó là những lý do khiến bộ phim chiếm được nhiều tình cảm của người xem.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news