Tin mới

3 “má mì” trong đường dây “sex tour ngàn đô” bị khởi tố

Thứ sáu, 29/05/2015, 15:20 (GMT+7)

Liên quan đến đường dây "sex tour" ngàn đô vừa bị C45 triệt phá, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm.

Liên quan đến đường dây "sex tour" ngàn đô vừa bị C45 triệt phá, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tin tức báo Trí thức trẻ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm trong đường dây bán dâm nghìn USD vừa bị triệt phá.

Các bị can bị khởi tố là Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP Hồ Chí Minh); Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (39 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trước đó vào tối ngày 25/5, tại một khách sạn lớn ở TP Hạ Long, lực lượng Cục cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817.

Cùng thời điểm này, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Tất cả "chân dài" và "đại gia" đều được đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Tại đây, sau khi viết cam kết không tái phạm, 4 người cùng được cho về nơi cư trú, chờ triệu tập khi cần thiết.

Đoàn Thị Ngọc Minh.

Bước đầu cơ quan chức năng làm rõ, Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Năng lượng mới, cũng trong ngày 25/5, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp trai gái đang mua bán dâm. Một trong hai gái mại dâm là người mẫu tự do. Tại Cơ quan Công an, hai gái mại dâm khai được “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng môi giới đi khách và hứa trả 500 USD/lượt "tàu nhanh".

“Hùng cũng nằm trong đường dây mại dâm của Liên. Đường dây mại dâm này hoạt động tinh vi, mỗi mắt xích đều có mối riêng. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, các mắt xích sẽ trao đổi với nhau để thỏa thuận giá, trao đổi “hàng” theo sở thích của các đại gia. Đây là đường dây môi giới mại dâm có mức giá cao nhất trong nhiều năm trở lại đây" - một cán bộ C45 nói.

Về chân dung “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng, theo báo Tri thức trực tuyến, Huỳnh Xuân Hùng có biệt danh Hà "pê đê" hay "chị Bích Hà".

Theo các trinh sát cho biết, từ năm 2002 - 2011, Hà “pê đê” làm việc cho nhiều quán bar, vũ trường tại TP HCM. Cuối năm 2011, người đàn ông quê Quảng Ngãi chuyển ra Hà Nội hành nghề. Anh ta nhận quản lý, điều phối gái cho nhiều quán karaoke lớn ở quận Hai Bà Trung và Cầu Giấy.

Hai bị can Liên và Huỳnh Xuân Hùng

Với thâm niên làm việc tại các điểm vui chơi ở Hà Nội và TP HCM, Hà “pê đê” và Liên đều quen biết nhiều thiếu gia, đại gia, chủ doanh nghiệp lắm tiền, thích “vui vẻ” với các cô gái nhan sắc.

Theo tài liệu điều tra, tại Hà Nội, Hà thường xuyên điều các cô gái dáng đẹp đi bán dâm với giá 500 USD. Mức giá này áp dụng với những người chưa có danh hiệu. Với cô gái có mác hoa khôi hay á khôi, Hà chào giá hàng nghìn USD cho những chuyến đi dài ngày.  Tách ra làm ăn tại Hà Nội đã 4 năm, nhưng Hà và Liên vẫn giữ liên lạc, trao đổi "hàng" khi có khách.

Đầu tháng 5, sau thời gian dài theo dõi, cảnh sát nắm được phương thức, thủ đoạn hoạt động của Liên và Hà. Tại TP HCM, trinh sát phát hiện Liên còn có sự giúp sức của “má mì” trẻ tuổi Đoàn Thị Ngọc Minh.

Ít ngày sau, trinh sát Cục C45 biết thông tin Liên đang dồn sức tổ chức một chuyến sex tour khách đặt tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Mọi hoạt động của Liên “bé” và đồng bọn đều bị cảnh sát theo dõi.

Trưa 25/5, Liên cùng một người đẹp quê An Giang ra Hà Nội. Xuống sân bay, họ nhập đoàn với cô gái từng đoạt á khôi cuộc thi sắc đẹp do Hà "pê đê" giới thiệu, rồi cùng di chuyển xuống Hạ Long.

Chiều cùng ngày, khi 2 cô gái đang “mây mưa” cùng đại gia trong một khách sạn 4 sao ở phường Bãi Cháy bị cảnh sát bắt quả tang. Ngoài vụ đi khách tại Quảng Ninh, cô gái từng đoạt á khôi cuộc thi sắc đẹp khai đã bán thân theo sự môi giới của Hà "pê đê" giá 500 USD cho một lượt “tàu nhanh”.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news