Tin mới

3 mẹ con người Việt vụ MH17 an nghỉ tại Lạc Hồng Viên

Thứ hai, 17/11/2014, 19:29 (GMT+7)

Di hài của 3 mẹ con người Việt trong vụ máy bay MH17 rơi được an táng tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên, Hòa Bình.

Di hài của 3 mẹ con người Việt trong vụ máy bay MH17 rơi được an táng tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên, Hòa Bình.

Như tin tức đã đưa, sáng nay 17/11, lễ viếng 3 mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh, nạn nhân vụ máy bay MH17 rơi được tổ chức tại nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội.

3 mẹ con người Việt vụ MH17 an nghỉ tại Lạc Hồng Viên

Sau lễ viếng, chiều cùng ngày, tro cốt và di ảnh 3 mẹ con chị Minh đã được chuyển về công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Kỳ Sơn, Hòa Bình) để an táng. Được biết, di ảnh và tro cốt anh Đặng Quốc Thắng (chồng chị Minh), tử nạn do Tai nạn giao thông năm 2013 cũng được chuyển về Lạc Hồng Viên, để gia đình cùng đoàn tụ.

Trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Ngọc Khanh, bố chị Nguyễn Ngọc Minh cho biết, nguyện vọng của các con ông lúc còn sống là được quay về quê hương, nên gia đình đã quyết định đưa di hài của hai vợ chồng Minh và hai cháu an nghỉ tại nghĩa trang gần Hà Nội.

Gia đình người Việt vụ MH17 đoàn tụ ở Lạc Hồng Viên

Ông Trần Tuấn Anh, đại diện nghĩa trang Lạc Hồng Viên cho biết, cảm thông với sự mất mát lớn của gia đình nạn nhân, nên công ty đã miễn phí toàn bộ dịch vụ an táng cho gia đình.

Trước đó, vào hồi 12h10 ngày 13/7, chuyến bay mang theo di cốt của 3 mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến hành trình dài đằng đẵng gần 4 tháng trời trở về với quê hương, đất mẹ. Sau baonhiêu ngày mong ngóng, chờ đợi cuối cùng gia đình chị Nguyễn Ngọc Minh cũng đã được đoàn tụ nơi quê nhà.

Trong hành trình đưa di hài 3 mẹ con chị Minh trở về Việt Nam lần này, gia đình đã đưa luôn di hài của anh Đặng Quốc Thắng, chồng chị Minh trở về. Anh Thắng đã qua đời tại Hà Lan trong một tai nạn tàu vào năm 2013.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news