Tin mới

3 mẹo tăng chiều cao khi đo cực dễ cho những người ‘nấm lùn”

Thứ ba, 22/11/2016, 14:22 (GMT+7)

Bạn có muốn khi đo chiều cao của bạn được tăng lên không? Và nếu muốn vậy thì cách nào sẽ nhanh nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 3 mẹo tăng chiều cao khi đo.

Bạn có muốn khi đo chiều cao của bạn được tăng lên không? Và nếu muốn vậy thì cách nào sẽ nhanh nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 3 mẹo tăng chiều cao khi đo.

1. Buộc tóc đuôi ngựa

Đối với mẹo tăng chiều cao khi đo bằng cách buộc tóc đuôi ngựa, các bạn nữ hoàn toàn có thể che khuyết điểm về chiều cao của mình

Đối với mẹo tăng chiều cao khi đo bằng cách buộc tóc đuôi ngựa, các bạn nữ hoàn toàn có thể che khuyết điểm về chiều cao của mình. Để thực hiện mẹo này, bạn chỉ cần chải tóc, cột toàn bộ tóc lên đỉnh đầu rồi thả xuống phía đuôi tóc. Chỉ với cách này đã có thể giúp bạn tăng thêm 3cm chiều cao đấy.

Cách thực hiện: Bạn lấy 1/3 tóc ôm ở phía ngoài phía bên trên đỉnh đầu rồi cột lại ở tầng trên. Sau đó số tóc còn lại vuốt thẳng rồi cột lại ở phía dưới. Cuối cũng cột toàn bộ tóc lại ở giữa của hai tầng là đã có ngay một kiểu tóc đuôi ngựa cho mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều cách buộc tóc đuôi ngựa khác nhau, tùy theo sở thích.

2. Đứng nhón gót chân

Đây là một mẹo tăng chiều cao khi đo hiệu quả và nhanh nhất.

Đây là một mẹo tăng chiều cao khi đo hiệu quả và nhanh nhất. Theo đó, để thực hiện cách này bước đầu tiên bạn hãy đứng thẳng người với hai bàn chân hơi mở rộng. 2 tay nâng cao qua đầu với tư thế hình vòng cung, tiếp theo, nhón gót chân và đứng bằng các ngón chân.

Cách đứng nhón gót chân có tác dụng rất lớn trong việc kéo dãn các cơ chân một cách tối đa, giúp bạn cải thiện chiều cao một cách nhanh nhất. Mỗi ngày bạn đi bộ quanh phòng khoảng từ 2 - 3 phút sau bằng bài tập này cũng là một cách tăng chiều cao hiệu quả đấy nhé.

3. Đi giày cao gót

Giày cao gót không chỉ là giải pháp làm tăng chiều cao nhanh mà còn tạo cảm giác cơ thể thanh thoát, tôn dáng

Giày cao gót không chỉ là giải pháp làm tăng chiều cao nhanh mà còn tạo cảm giác cơ thể thanh thoát, tôn dáng. Đây là mẹo tăng chiều cao khi đo rất hiệu quả.

Theo đó, để chọn được đôi giày để làm tăng chiều cao cho mình, bạn nên lưu ý kích cỡ giày phải vừa vặn với bàn chân để tạo được sự thoải mái khi đi lại.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến trọng lượng cơ thể của mình để chọn đôi giày phù hợp. Nếu như trọng lượng cơ thể quá nặng, bạn nên hạn chế dùng những đôi giày quá cao bởi nó sẽ khiến bạn đau chân, thậm chí có thể lệch gót chân.

Trên đây là 3 mẹo tăng chiều cao khi đo mà bạn có thể tham khảo. Bạn đọc có thể tham khảo thêm mẹo đi giày cao gót không bị đau chân. Hy vọng với những mẹo này chiều cao của bạn sẽ trong chốc lát mà tăng lên.

Linh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news