Tin mới

3 nạn nhân gặp tai nạn tử vong vì người đi đường dừng lại xem chụp ảnh quá đông

Thứ hai, 16/07/2018, 09:56 (GMT+7)

Cảnh sát tại Ấn Độ đã phải lên tiếng chỉ trích nhân chứng của một vụ TNGT vì mải mê chụp ảnh đã khiến 3 người thiệt mạng. Ba người này đáng lẽ có thể được cứu sống nếu được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Cảnh sát tại Ấn Độ đã phải lên tiếng chỉ trích nhân chứng của một vụ TNGT vì mải mê chụp ảnh đã khiến 3 người thiệt mạng. Ba người này đáng lẽ có thể được cứu sống nếu được đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Hãng tin Daily Mail đưa tin cho hay ba nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn là anh Parmanand, 27 tuổi, anh Gemaram và Chandaram, 30 tuổi. Cả ba đèo nhau trên chiếc xe máy thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe buýt ở Barmer, Rajasthan. Nhiều người dừng xe lại xem vụ tai nạn nhưng không một ai đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nhiều người bủa vây xem tai nạn nhưng không ai chịu giúp nạn nhân. Ảnh: Daily Mail

Không những thế, có người còn lấy điện thoại ra chụp ảnh tự sướng và quay video trong khi phải mất nửa giờ đồng hồ chính quyền mới có mặt tại hiện trường.

Khi được đưa vào bệnh viện, cả ba nạn nhân này đều đã tử vong. 

Anh Parmanand thiệt mạng ngay lập tức khi vụ va chạm xảy ra thế nhưng anh Gemaram và Chandaram đều còn sống và quằn quại trong đau đớn. Cảnh sát cho biết nạn nhân đã có thể được cứu sống nếu được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Thông tin cũng cho biết thêm, cả ba nạn nhân đều là công nhân tại một nhà máy xi măng ở Gujarat. Anh Gemaram đã có vợ và con nhỏ mới hai tuổi. Anh Chandaram cũng đã có vợ và con gái đầu lòng mới năm tháng tuổi còn Parmanand vẫn độc thân.

Cảnh sát cho biết: "Họ nằm trên đường suốt nửa tiếng đồng hồ. Một người thiệt mạng ngay lập tức sau vụ va chạm, một người qua đời tại bệnh viện còn một người khác qua đời trên đường đến Jodhpur. Đây là hành động vô nhân đạo. Những người qua đường thay vì cứu giúp lại lấy thời gian đó quay phim".

Phía cảnh sát cho hay họ đang tiến hành nhận dạng những người có mặt tại vụ tai nạn ngày hôm đó. Đoạn video quay lại vụ tai nạn cũng hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề khi đăng lên mạng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news