Tin mới

3 sao Việt "tán gia bại sản" vì rơi vào vũng lầy cờ bạc

Thứ bảy, 27/05/2017, 12:34 (GMT+7)

Siu Black, Thương Tín, Hồng Tơ là những nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt từng lâm vào cảnh "tán gia bại sản" do ham mê cờ bạc.

Siu Black, Thương Tín, Hồng Tơ là những nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí Việt từng lâm vào cảnh "tán gia bại sản" do ham mê cờ bạc.

Ca sĩ Siu Black

Năm 2013, Siu Black từng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi bị phanh phui về việc "vỡ nợ" lên tới hàng chục tỷ do việc kinh doanh thua lỗ và ham mê cờ bạc, lô đề.

Từ vị trí một ngôi sao, Siu Black trở thành kẻ trắng tay. Trong những năm lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng, Siu Black từng ngậm ngùi chia sẻ chị phải tằn tiện từng đồng tới "chiếc điện thoại trị giá 8 trăm ngàn đồng bị hỏng cũng không dám vứt đi mà sửa lại dùng tiếp".

Sau chuyện vỡ nợ, Siu Black cho biết suy nghĩ của chị đã thay đổi rất nhiều: "Tôi biết quý trọng đồng tiền hơn, hay nói đúng hơn là… sợ đồng tiền. Trước kiếm ra tiền, tôi không biết hết giá trị của nó. Đến giờ này, tiêu vài trăm ngàn cũng thấy xót xa như đứt từng khúc ruột".

Siu Black từng lâm vào cảnh vỡ nợ do làm ăn thua lỗ và ham mê cờ bạc.

Vài năm trở lại đây, Siu Black dần xuất hiện lại ở các chương trình truyền hình giải trí. Ngoài việc trình diễn, Siu Black còn tham gia với tư cách thí sinh dù trước đây ở các chương trình cô chỉ xuất hiện với vai trò giám khảo. Tuy nhiên, Siu Black cho biết cô không hề đắn đo, ngại ngần vì khi đó cô được sống với nghệ thuật và đam mê ca hát.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên zing/Tri thức trực tuyến, Siu Black chia sẻ về tình hình hiện tại, chị cho biết làm nông cũng không làm nổi nên chủ yếu giúp gia đình những công việc lặt vặt, đơn giản như đi chợ nấu ăn cho mọi người.

Về sức khoẻ, Siu Black cho biết cô giảm đến tận 10kg vì bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Do huyết áp của Siu Black cao hơn người bình thường (mức bình thường của cô nằm khoảng 150) nên bác sĩ bảo nữ ca sĩ có thể ra đi bất kì lúc nào vì rất khó phát hiện triệu chứng bệnh.

Diễn viên Thương Tín

Thương Tín là diễn viên gặt hái được nhiều thành công từ khi còn trẻ tuổi, tên tuổi của ông gắn với nhiều bộ phim nổi tiếng như vai Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn, vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa...

Khoảng cuối tháng 10/2007, làng giải trí từng "rúng động" với thông tin minh tinh màn bạc một thời, Thương Tín, bị bắt vì đánh bạc. Sau đó, anh nhận quyết định khởi tố với ba tội danh: đánh bạc, gá bạc và tổ chức đánh bạc. Thương Tín được hưởng án treo nhờ thành khẩn khi làm việc với cơ quan điều tra và chưa từng có tiền án, tiền sự.

Ngoài 60 tuổi, Thương Tín còn có một cô con gái nhỏ.

Cuối đời, gia tài Thương Tín được chỉ vỏn vẹn là căn nhà gạch ông xây ở quê để phụng dưỡng cha mẹ. Ở tuổi 60, Thương Tín có một cô con gái nhỏ 3 tuổi và mái ấm gia đình ở tuổi xế chiều chính là động lực để Thương Tín trở về với nghiệp diễn, để mưu sinh, vun vén lo cho vợ con có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn.

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ từng phất lên nhờ vào kinh doanh bất động sản, là một diễn viên hài có giá cát-sê cao nhất, nhì cả nước. Đã có thời anh được gọi là "nghệ sĩ đại gia". Nghệ sĩ Hồng Tơ cùng với Bảo Quốc, Bảo Chung, Duy Phương, trở thành 4 danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự.

Tất cả tài sản dành dụm được, đã có lúc nghệ sĩ Hồng Tơ "nướng" hết vào chiếu bạc, trở thành kẻ tay trắng, trốn chui, trốn nhủi vì nợ nần. Mất hết nhà cửa, anh phải đi ở thuê. Hồng Tơ kể, nhiều đêm đói bụng nhưng anh không đủ tiền để mua một tô hủ tiếu gõ. Đó là chưa kể cảnh Hồng Tơ bị chủ nợ tìm kiếm, mắng chửi.

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ.

Sau những sóng gió cuộc đời, người đàn ông từng là một con bạc "khát nước" này đã có một cuộc sống ổn định, dần lấy lại tất cả những gì đã mất. Anh cho biết chính Phật pháp đã làm thay đổi cuộc đời mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ Hồng Tơ