Tin mới

3 smartphone giá "hạt dẻ", thiết kế thời trang của các thương hiệu có tiếng

Thứ năm, 21/05/2015, 09:23 (GMT+7)

Smartphone giá rẻ ngày càng được chú trọng đầu tư nhiều vào khâu thiết kế và camera. Giới thiệu đến bạn các sản phẩm mới vừa ra mắt khá nổi bật đến từ 3 thương hiệu LG, Lenovo, Mobiistar, rất đáng "đồng tiền, bát gạo" để chọn mua?

Smartphone giá rẻ ngày càng được chú trọng đầu tư nhiều vào khâu thiết kế và camera. Giới thiệu đến bạn các sản phẩm mới vừa ra mắt khá nổi bật đến từ 3 thương hiệu LG, Lenovo, Mobiistar, rất đáng "đồng tiền, bát gạo" để chọn mua?

1. Lenovo S60 (4.190.000 VND)

Lenovo S60 là chiếc Smartphone khá nổi bật ở phân khúc giá 4 triệu đồng. Máy có ngoại hình khá đẹp không hề thua kém iPhone 5C nhờ thiết kế nguyên khối, 4 góc bo tròn nhẹ nhàng.Về cấu hình thì Lenovo có thể cạnh tranh với Zenfone khi trang bị cho máy 2GB RAM, vi xử lý 4 nhân Qualcom Snapdragon 410 (64-bit), GPU Andreno 306.

 

 

Đem lại hiệu năng không thể phàn nàn so với mức giá, khá mượt mà, trơn tru với những tác vụ cơ bản hay chiến tốt các game.Điểm đáng tiền khác của sản phẩm nằm ở phần mềm khá thông minh, có sẵn tính năng hiển thị tốc độ mạng, nhấn hai lần khóa, mở nhanh màn hình, ứng dụng diệt virus hay chia sẻ file khá nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm vì máy đã có lịch trình nâng cấp phiên bản Android 5.0 Lollipop từ Lenovo và có một kho theme, hình nền, font chữ khá phong phú. Các thông số nổi bật khác của máy gồm: màn hình IPS kích thước 5 inch HD, Camera chính 8MP, máy ảnh phụ 5MP góc rộng selfie thông minh.

2. LG Magna (3.990.000 VND)

Magna là sản phẩm giá rẻ lên kệ đầu tiên của LG trong năm nay. Máy có thiết kế khá đẹp và sang trọng nhờ phần mặt lưng làm xước phay giả kim loại. Ngoại hình uốn cong nhẹ, tương tự "đàn anh" cao cấp LG G Flex 2. Máy có màn hình IPS kích thước 5 inch chuẩn HD khá đẹp, màu sắc tươi tắn vá góc nhìn rộng, đúng với phong cách màn hình LG.

 

Máy trang bị cấu hình vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, đáng tiếc là chip này đến từ MediaTek mà không phải là Snapdragon 410. Nhưng nhờ phần mềm tối ưu tốt trên nền tảng Androis 5.0 Lollipop nên về cơ bản vẫn cho hiệu năng khá ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.Các thông số khác của Magna bao gồm: bộ đôi máy ảnh 8MP và 5MP, bộ nhớ trong 8GB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và nguồn pin dung lượng khá lớn 2.540 mAh.

3. Mobiistar Lai Y (3.190.000 VND)

Lai Y nhấn mạnh vào thiết kế khung kim loại thời trang, camera selfie 5 "chấm" góc rộng và vẫn tấn công vào phân khúc giá rẻ thường thấy của Mobiistar, tương đương 3 triệu đồng. Sản phẩm phù hợp với những người có thu nhập thấp, nhưng vẫn muốn sở hữu được một thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng và máy ảnh khá.

 

Máy có màn hình IPS kích thước 5 inch HD, trang bị vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, khởi chạy Android 4.4 KitKat. Lai Y sở hữu camera chính 8MP cảm biến Sony Exmor RS, máy ảnh trước 5MP kết hợp nhiều hiệu ứng làm đẹp và tính năng selfie thông minh.Các thông số còn lại của máy gồm: bộ nhớ trong 8GB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng nguồn pin 2.000 mAh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news