Tin mới

3 smartphone thiết kế đẹp, pin "trâu" đáng sắm trong tầm giá siêu rẻ

Thứ ba, 29/11/2016, 08:40 (GMT+7)

Trong số 3 mẫu smartphone bên dưới, có máy giá chỉ 1,89 triệu đồng nhưng vẫn được chế tác rất sành điệu, cùng với đó là ưu điểm pin tốt và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi bán ra.

Trong số 3 mẫu Smartphone bên dưới, có máy giá chỉ 1,89 triệu đồng nhưng vẫn được chế tác rất sành điệu, cùng với đó là ưu điểm pin tốt và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi bán ra.

1. Mobiistar LAI Zumbo

LAI Zumbo hướng tới đối tượng người dùng thích sử dụng smartphone màn hình lớn để đọc báo, chơi game và xem phim. Máy có thiết kế giả kim loại bắt mắt và dung lượng pin 3.000 mAh, đủ để bạn trải nghiệm trọn ngày dài.

 

LAI Zumbo là chiếc máy hướng tới việc giải trí trên thiết bị màn hình lớn, thiết kế giả kim loại bắt mắt và dung lượng pin lớn cho bạn. Máy được đầu tư camera có độ phân giải khá tốt là 8 MP và 5 MP, màu sắc và độ nét trên ảnh được thể hiện khá tốt trong tầm giá so với nhiều đối thủ.

2. Mobell Nova i4

Mobell Nova i4 sở hữu hiệu năng ổn định, bộ đôi camera khá sở hữu mức giá bán phải chăng, hợp túi tiền.

 

Dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng Mobell Nova i4 vẫn được nhà sản xuất chăm chút khá nhiều về thiết kế. Bên cạnh đó, máy còn gây chú ý với việc được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow và dung lượng pin 3.300 mAh.

Nova i4 sở hữu khung viền nhôm chắc chắn cùng mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa giúp máy bắt sóng wifi cũng như 3G tốt hơn

3. ZTE Blade D2

 

Với dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, ZTE Blade D2 mang đến cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn. Không những thế, máy còn có khả năng chia sẻ điện năng cho các thiết bị di động khác - cách mà sạc dự phòng hiện nay đang làm rất tốt.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news