Tin mới

3 thanh niên tra tấn bằng những cách quái đản khiến 1 cô gái tử vong

Thứ sáu, 26/05/2017, 09:07 (GMT+7)

Dù vụ án đã khép lại nhiều năm, nỗi kinh hoàng vẫn còn lưu lại trong kí ức người dân Hồng Kông.

Dù vụ án đã khép lại nhiều năm, nỗi kinh hoàng vẫn còn lưu lại trong kí ức người dân Hồng Kông.

Năm 1999, cả Hồng Kông rúng động vì một vụ án mạng mà nhóm các đối tượng gây ra đã nạn nhân một cách tàn nhẫn khủng khiếp.

Nguyên nhân được xác định do nạn nhân Fan không có khả năng thanh toán món nợ khổng lồ hơn 20.000 đô la Hồng Kông (khoảng 2500 đô la Mỹ). Ba đối tượng là Chan Man-lok, 34 tuổi, Leung Shing-cho, 27 tuổi và Leung Wai-lun, 21 tuổi tại thời điểm gây án, đã bắt cóc Fan về một căn hộ ở Tsim Sha Tsui và thay phiên nhau tra tấn, hành hạ người phụ nữ này.

Vụ án chỉ được đưa ra ánh sáng khi cô bạn gái 14 tuổi của 1 trong 3 kẻ này bị ám ảnh sau khi chứng kiến và trực tiếp tham gia quá trình hành hạ, tra tấn nạn nhân.

3 thanh niên tra tấn bằng những cách quái đản khiến 1 cô gái tử vong - Ảnh 1.

1 trong 3 hung thủ bị cảnh sát giải đi

Cô gái không thể chịu nổi những kí ức kinh hoàng nên đã tới đầu thú tại sở cảnh sát, yêu cầu quyền thỏa thuận miễn trừ tội, đổi lại sẽ khai toàn bộ về những tên sát nhân này.

Hàng ngày, ba tên ác nhân sử dụng thuốc phiện để tìm cảm giác lạ. Chúng đổ nhựa nóng chảy lên chân nạn nhân Fan, hành hạ cô bằng gậy sắt, đổ tương ớt vào những vết thương và rất nhiều thứ quái đản, ghê sợ mà bọn chúng nghĩ ra.

Khi chán việc hành hạ, chúng đi sang phòng bên chơi điện tử, bỏ mặc cô gái tội nghiệp kiệt sức và bất tỉnh, mê man nhiều giờ đồng hồ. Sau 1 tháng liên tiếp bị tra tấn, nạn nhân đã tử vong.

3 thanh niên tra tấn bằng những cách quái đản khiến 1 cô gái tử vong - Ảnh 2.

Căn hộ nơi xảy ra vụ án

Thay mặt báo giới và công chúng, thẩm phán của vụ án – ông Peter Nguyễn cho rằng ba tên sát nhân này có dấu hiệu của chứng tâm thần, có khả năng gây ra nhiều tổn thất nặng nề cho xã hội nên vị thẩm phán này đã đưa ra mức xử phạt cao nhất đối với ba bị cáo này.

Tòa chấp nhận với chi tiết ba kẻ này không trực tiếp giết chết nạn nhân, nhưng cũng khẳng định nạn nhân chết do quá trình hành hạ tàn bạo.

Nguyên nhân và thời điểm chết chính xác không thể được xác định do cảnh sát chỉ thu thập được hộp sọ, một chiếc răng và nội tạng của nạn nhân trong tủ lạnh tại căn hộ xảy ra vụ án.

Được biết, chúng giấu đầu của nạn nhân vào con búp bê Hello Kitty, chờ thời điểm thích hợp để phi tang.

Thẩm phán và đội trưởng đội điều tra cho biết đây là vụ án kinh hoàng nhất trong số những vụ họ từng xét xử trong hơn 21 năm qua. Những thủ đoạn được ba kẻ này sử dụng thể hiện sự phi nhân tính, tàn ác và máu lạnh chưa từng thấy.

Kết thúc phiên xét xử năm 1999, ba tên sát nhân bắt đầu thụ án chung thân và chỉ được xét ân xá ít nhất sau 20 năm ngồi tù, tức là năm 2019 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news