Tin mới

Hà Nội: 3 tiếng nổ súng thất kinh trên phố Phan Bội Châu

Thứ ba, 17/01/2017, 08:16 (GMT+7)

Đêm ngày 16/1, đã xảy ra vụ nổ súng giữa 2 thanh niên tại quán cà phê trên phố Phan Bội Châu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến nhiều người hoảng sợ.

Đêm ngày 16/1, đã xảy ra vụ nổ súng giữa 2 thanh niên tại quán cà phê trên phố Phan Bội Châu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến nhiều người hoảng sợ.

Một vỏ đạn rơi lại trước cửa căn nhà trên phố Phan Bội Châu. Ảnh: Tuổi trẻ

Thông tin trên Tuổi trẻ, Người Lao Động cho hay, vụ nổ súng xảy ra khoảng 21h đêm 16/1, trước cửa một quán cà phê trên phố Phan Bội Châu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, 2 thanh niên đang ngồi uống cà phê thì to tiếng với nhau. Khoảng 10 phút sau thì có tiếng súng nổ.

Cửa quán cà phê nơi xảy ra nổ súng. Ảnh: NLĐ

Sau tiếng nổ thứ nhất, 1 thanh niên chạy vào phía trong quán, thanh niên còn lại chạy đuổi theo.

Một nhân chứng cho biết: "tôi nghe 3 tiếng nổ vang lên. Một lúc sau thì thấy một người đàn ông dùng tay ôm phía sườn chạy ra ngoài đường rồi bỏ đi. Người thanh niên còn lại đi ra khỏi quán cà phê rồi cũng đi mất".

Tại hiện trường, trước cửa nhà bên cạnh quán cà phê có 2 vỏ đạn rơi trước hiên. Rất đông người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm, thu thập thông tin và tổ chức truy bắt đối tượng gây ra vụ nổ súng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news