Tin mới

30 thanh niên cầm hung khí đi “huyết chiến”, dọa giết cả làng

Thứ sáu, 28/03/2014, 16:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 30 thanh niên xã Phúc Đường cầm mã tấu, dao kiếm, tuýp sắt sang xã Yên Lạc tìm những thanh niên sinh sống ở đây. Dọc đường, họ vừa chạy vừa chửi thề và dọa giết cả làng.

(Tinmoi.vn) Khoảng 30 thanh niên xã Phúc Đường cầm mã tấu, dao kiếm, tuýp sắt sang xã Yên Lạc tìm những thanh niên sinh sống ở đây. Dọc đường, họ vừa chạy vừa chửi thề và dọa giết cả làng.


Theo tin tức, ngày 28/3, UBND xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến khiến 7 người bị thương, trong đó có cả người già, lẫn trẻ em và một số công an viên.

Trước đó, khoảng 20h ngày 25/3, khoảng 30 thanh niên xã Phúc Đường cầm mã tấu, dao kiếm, tuýp sắt sang xã Yên Lạc tìm những thanh niên sinh sống ở đây. Dọc đường, họ vừa chạy vừa chửi thề và dọa giết cả làng.

Anh Nguyễn Văn Nghị (SN 1980, ngụ thôn 6, xã Yên Lạc) cho biết: “Vào thời gian trên tôi có sang nhà anh trai chơi, thấy ồn ào anh chạy ra đường xem thế nào thì bất ngờ bị một nhóm người lao đến đánh anh túi bụi. Nghe người dân kể lại, lúc đó thấy tôi bị đánh, nằm bất tỉnh chúng mới bỏ đi”.

30 thanh niên cầm hung khí đi “huyết chiến”, dọa giết cả làng

Khá đông người kéo đến UBND xã Yên Lạc đòi thả người - Ảnh: Zing.vn

Trước sự việc trên, lực lượng Công an xã đã có mặt tại hiện trường để vãn hồi trật tự. Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên hung hãn tiếp tục lao vào đánh cả công an. Cũng vào thời điểm trên anh Nguyễn Văn Quế (Công an viên của xã Yên Lạc) cũng bị nhóm thanh niên đánh bị thương ở bả vai, khi anh này đang giải quyết vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Long - Trưởng công an xã Yên Lạc xác nhận, sự việc xảy ra 7 người phải đi cấp cứu, trong đó có cả người già, phụ nữ. Sức khỏe các bệnh nhân đang dần hồi phục.

Tại hiện trường người dân đã thu giữ 7 chiếc xe máy cùng nhiều gậy gộc, một con dao quắm (dao phát rừng)… Nhận được thông tin của quần chúng lực lượng công an huyện Như Thanh đã xuống hiện trường điều tra, giải quyết vụ việc.

Khi vụ việc chưa được làm sáng tỏ thì sáng ngày 27/3, hàng trăm người dân trong thôn 6 đã kéo lên UBND xã Yên Lạc để “đòi người”. Nhiều người dân cho rằng Công an huyện tạm giữ 7 người trong xã trái luật.

Tuy nhiên theo báo cáo của công an huyện Như Thanh thì số người trên được triệu tập để phục vụ cho việc điều tra, chiều cùng ngày số người trên cũng đã được trả về địa phương.

Theo đại tá Lê Ngọc Minh, Trưởng công an huyện Như Thanh cho biết, nguyên nhân sự việc là do thanh niên hai làng mâu thuẫn nhau. Hiện, Công an huyện Như Thanh đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huyết chiến