Tin mới

30 tuổi lần đầu biết yêu, cô gái vô tình thành người thứ ba vì qua lại với người có vợ con

Thứ tư, 09/05/2018, 08:28 (GMT+7)

Chính người phụ nữ bị gã "lừa tình" và vô tình trở thành người - thứ - ba bất đắc dĩ đã chia sẻ câu chuyện của mình trong nước mắt.

Chính người phụ nữ bị gã "lừa tình" và vô tình trở thành người - thứ - ba bất đắc dĩ đã chia sẻ câu chuyện của mình trong nước mắt.

"30 tuổi - lần đầu tiên em yêu, yêu quên cả bản thân mình, không ngờ lại gặp kẻ khốn như vậy..." - người phụ nữ 30 tuổi bị gã đàn ông có gia đình lừa tình đã bắt đầu chia sẻ của mình bằng những lời vô cùng đau khổ như thế.

30 tuổi là một cái tuổi lỡ làng với người chưa từng yêu ai, tìm thấy người (ngỡ) là định mệnh, ai mà chẳng yêu hết lòng, yêu đắm say.

Vậy mà câu chuyện tình của người phụ nữ ấy lại truân chuyên và đầy cay đắng khi cô nhận ra người mình yêu không những đã có vợ con, mà còn muốn tiếp tục biến cô thành người - thứ - ba bất đắc dĩ.

30 tuổi lần đầu biết yêu, cô gái vô tình thành người thứ ba vì qua lại với người có vợ con - Ảnh 1.

Chia sẻ đầy nước mắt của người phụ nứ 30 tuổi bị gã đàn ông có gia đình lừa tình.

Không những lừa dối tình yêu của cô mà ngay cả khi đã bị phát hiện có vợ, con, gã đàn ông đểu cáng còn tiếp tục nhắn tin mong cô tha thứ, mong được gặp cô để giải thích về "hoàn cảnh" của gã và tha thiết bày tỏ rằng gã "thương" cô.

Chính những tin nhắn mặt dày của gã mới càng khiến cho cô đau khổ và khiến chị em đọc xong không khỏi bức xúc thay.

30 tuổi lần đầu biết yêu, cô gái vô tình thành người thứ ba vì qua lại với người có vợ con - Ảnh 2.
 
30 tuổi lần đầu biết yêu, cô gái vô tình thành người thứ ba vì qua lại với người có vợ con - Ảnh 3.
 
30 tuổi lần đầu biết yêu, cô gái vô tình thành người thứ ba vì qua lại với người có vợ con - Ảnh 4.
 

Ngay cả khi mọi chuyện đã rõ mười mươi, gã đàn ông này vẫn khẳng định mình có "hoàn cảnh" khó nói, muốn gặp cô để giải thích và trơ trẽn nói thương cô sau khi đã đem lại cho cô biết bao nhiêu đau khổ, thất vọng.

Chứng kiến câu chuyện của cô nàng, chị em không giấu nổi nỗi bức xúc về gã đàn ông tệ bạc.

Nhiều người tỏ ra ghê sợ một số những người đàn ông giả dối, có vợ con vẫn đi Ngoại tình và thản nhiên yêu đương, đùa giỡn với tình yêu của người khác như không có chuyện gì xảy ra.

Hàng loạt bình luẫn phẫn nộ đã được chị em thẳng thắn bày tỏ dưới bài đăng của cô gái: "Đàn ông đúng là luôn tham lam", "Đàn ông bây giờ thật đáng sợ", "Thật sự rác rưởi"...

Bên cạnh đó, mọi người cũng khuyên cô gái không nên tiếp tục mối quan hệ này, dù biết cô yêu gã nhưng hãy vì hạnh phúc gia đình người khác mà rút lui thì hơn.

"Đàn ông là vậy mà, mình đừng dại mà phá hoại gia đình người ta", "Một thời gian rồi bạn sẽ quên, đừng để tâm đến một tên hèn như vậy, không đáng để bạn đóng vai đâu", "Đừng nhắn tin lại nữa, vừa làm mình đau mà nếu vợ người ta biết được lại khổ thân bạn"... - chị em động viên và đưa ra rất nhiều lời khuyên cho cô gái tội nghiệp.

30 tuổi lần đầu biết yêu, cô gái vô tình thành người thứ ba vì qua lại với người có vợ con - Ảnh 5.

Khi yêu chị em nên tìm hiểu kĩ người đàn ông của mình, đừng nhẹ dạ cả tin để rồi mua lấy tổn thương.

Được biết sau đó cô gái đã nghĩ thông suốt hơn, đã chặn số và tất cả các phương tiện liên lạc của gã đàn ông xấu xa. "Giờ em tỉnh lại rồi, coi như mình đen.

Tự nhiên em thấy may mắn vì mình không phải là người vợ kia, dính phải một gã đàn ông chẳng ra gì. Em sẽ xinh đẹp và sống hạnh phúc, cảm ơn mọi người đã động viên" - cô gái chia sẻ.

Mong rằng cô có thể vượt qua mối tình trái ngang này và những nỗi đau để lại, rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với người có tâm.

Cũng mong chị em qua đây khi yêu hãy tìm hiểu thật kỹ người đàn ông của mình, đừng mù quáng quá để rồi gánh chịu mọi tổn thương về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news