Tin mới

4 bộ phim giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả

Thứ ba, 15/11/2016, 13:49 (GMT+7)

Học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc học ngữ pháp hay từ mới mà bạn còn phải rèn luyện cho mình khả năng nghe, nói. Những bộ phim tiếng Anh sau sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả

Học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc học ngữ pháp hay từ mới mà bạn còn phải rèn luyện cho mình khả năng nghe, nói thành thạo. Những bộ phim tiếng Anh sau sẽ giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn rất nhiều.

1. Bộ phim Friends

Phim Friends lựa chọn tốt cho những người bắt đầu học tiếng anh

Đây là bộ phim được rất nhiều bạn mới bắt đầu học tiếng anh lựa chọn. Với series phim dài tập, với nội dung hài hước giúp bạn học nhưng không gây cảm giác nhàm chán.

Những nhân vật trong phim nói khá chậm và dễ nghe, với ngôn ngữ đời thường, không dử dụng quá nhiều từ lóng địa phương nên rất phù hợp cho việc luyện nghe.

Hơn nữa đây là một trong những bộ phim dễ tìm, dễ download trên mạng hoàn toàn miễn phí nên được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Phim có cả phụ đề tiếng anh và tiếng việt, rất dễ học.

2. Bộ phim nổi tiếng Harry Potter

Harry Potter bộ phim kinh điển giúp bạn học tiếng anh hiệu quả

Đây là bộ phim kinh điển được rất nhiều khán giả yêu thích với những tình huống gây cấn, bối cảnh đẹp. Không chỉ vậy, đây còn là một bộ phim rèn luyện cho bạn khả năng giao tiếp hằng ngày rất tốt với những câu hội thoại ngắn, đơn giản.

Đây cũng là chủ đề được rất nhiều nhóm lựa chọn khi thảo luận tiếng anh. Xem phim vừa giải trí vừa có thể học tiếng anh hiệu quả, tại sao không?

3. Tác phẩm đình đám - Bố già

Bố già – bộ phim được mệnh danh hay nhất mọi thời đại

Bố già là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đây được xem là bộ phim thành công nhất mọi thời đại.

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ từ những năm 20 thế kỉ trước, vì vậy bên cạnh việc học tiếng anh bạn còn có thể tìm hiểu được rất nhiều về lịch sử nước Mỹ.

Bối cảnh bộ phim từ khá lâu nên trong phim thường ít xuất hiện các từ lóng hay ngôn ngữ hiện đại của giới trẻ, rất dễ cho những bạn mới bắt đầu tập nghe tiếng anh.

4. Show truyền hình How I meet your mother

How I meet your mother sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng nghe nói tiếng anh rất tốt

Tương tự như Friends, How I meet your mother cũng là một series phim hài dài tập kể về cuộc sống thường ngày xung quanh 4 nhân vật, Ted đã kể với những đứa con về việc cha chúng đã gặp mẹ nó như thế nào.

Với những tình huống và ngôn ngữ đời thường bạn sẽ rất dễ nghe và nói theo lời thoại của các nhân vật. Những câu hội thoại này bạn cũng có thể áp dụng ngay trong cuộc sống hằng ngày.Các lời thoại được nói khá chậm, dễ nghe giúp bạn dễ dàng bắt kịp tốc độ nói và tình huống của phim.

Lê Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news