Tin mới

4 bộ phim hài Tết hay nhất khiến bạn "cười ngất"

Thứ sáu, 05/02/2016, 15:07 (GMT+7)

"Đại gia chân đất", "Làng ế vợ", "Chôn nhời 3" là những bộ phim hài Tết mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

"Đại gia chân đất", "Làng ế vợ", "Chôn nhời 3" là những bộ phim hài Tết mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

“Đại gia chân đất” tiếp tục với hài thời sự

Đại gia chân đất 2016 vẫn với hai nhân vật chính là ông Tích và ông Sự do các nghệ sỹ Trung Hiếu và Quang Tèo đảm nhận. Đoàn làm phim đã phá hỏng một chiếc xe ô tô để làm đạo cụ cho bộ phim. Chiếc xe cũng như tính cách của hai ông Tích và Sự: “Lúc cần chậm thì nó nhanh mà lúc cần nhanh thì nó lại chết máy, như đúng lúc các ông cần ra oai nhất thì lại có những tình huống trớ trêu”.

Năm nay, tại làng của ông Tích và ông Sự có tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” do ông Trưởng ban văn hóa thôn tổ chức thu hút nhiều cô gái trong vùng tham gia. Sau khi xin được “viện trợ” cho cuộc thi “hoa hậu quý bà thôn”, hai ông mang tiền đi ăn chơi, không đủ tiền trả nên đành đi làm thuê cho chính nhà hàng đó...

 

Đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ: Tôi làm phim hài nhưng vẫn bám thời sự. Hiện nay tôi thấy rằng, có nhiều cuộc thi hoa hậu “chui”, người đẹp chấp nhận đoạt giải và nộp tiền phạt vài chục triệu đồng là có thể bước chân vào showbiz. Từ lâu, tôi cũng nung nấu ý tưởng làm phim hoặc tôn vinh những người phụ nữ ở nông thôn vì hàng ngày chúng ta ăn cơm là do những người phụ nữ tảo tần cấy trồng vất vả mà có. Chưa có một đơn vị nào đứng ra tôn vinh những người phụ nữ ấy nên tôi đã nghĩ ra cuộc thi “Hoa hậu quý bà thôn” đưa vào trong phim để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Dàn trai làng ế vợ và tình huống ngược đời “cười ngất”

Xuyên suốt “Làng ế vợ” 2016 sẽ là những bối cảnh liên quan đến câu chuyện của “phi công trẻ” và “máy bay bà già”. Đạo diễn Trần Bình Trọng - Vũ Minh Tuấn cho biết, nội dung của Làng ế vợ năm nay nói về tình yêu giữa một anh thanh niên nhà nghèo tên Nhật Tinh Ngao với một cô gái quê tên Xoan.

 

Dù sắp tổ chức đám cưới nhưng do bố mẹ vay nợ quá nhiều không có tiền chi trả nên Ngao đã bị trùm băng đảng xã hội đen là Mai công chúa bắt về làm chồng. Sau khi cưới về, Mai công chúa mở spa Phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc tình tay ba kéo dài với nhiều cung bậc cảm xúc. Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Ngao và Xoan cũng được về bên nhau.

Với những tình huống “tắc thở” như dàn đệ tử đi đòi nợ hoành tráng hay những pha ngạc nhiên “chết người” khi thiếu nữ đi bơm ngực bị nổ tung,... gây cười cho khán giả. Bên cạnh những tình huống kịch tính, Làng ế vợ còn có những pha hành động lôi cuốn.

Chôn nhời 3 trở lại cùng những bài học sâu cay

Theo đạo diễn Phạm Đông Hồng, Chôn nhời 3 vẫn xoay quanh mối quan hệ giữa vợ chồng quan tri phủ (Phạm Bằng - Minh Hằng), vợ chồng quan huyện Bợm (Quang Thắng - Kim Oanh), Lý trưởng (Quốc Anh) và Thầy lang (Hiệp Gà)…, với nhiều tình huống bi hài mới làm bật ra tiếng cười vừa sảng khoái vừa đậm tính phê phán.

Chuyện kể về quan huyện Bợm, cực chẳng đã phải bỏ ra 2 đồng mua quần mới cho thằng hầu, cộng thêm trận mưa bão làm gãy mấy cành cây nên nảy “sáng kiến” cho chặt hết cây xanh hai bên tuyến đường huyện để vơ vét tiền bạc chia nhau.

 

Gã Lý trưởng lâu nay bị huyện Bợm chèn ép vốn đã sẵn mối thâm thù bằng cách cho chặt thẳng thừng hàng cây xanh trước dinh thự quan tri phủ. Ngoài ra, bộ phim còn đề cập đến thủ đoạn làm ăn chộp giật, trồng rau bẩn cung cấp cho khách hàng khiến họ mắc tiêu chảy để dễ bề hành nghề bán thuốc của gã thầy lang rởm vô lương tâm...

Bộ phim chủ yếu lấy bối cảnh thời xưa, các câu chuyện đều xoay quanh những tình huống hài hước dân gian và đem đến cho khán giả những trận cười sảng khoái. Ngoài những giây phút thư giãn vui vẻ, phim còn mang lại cho khán giả những bài học sâu sắc đầy ý nghĩa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news