Tin mới

4 bộ phim kinh dị khiến ai xem cũng phải thót tim

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:33 (GMT+7)

Phim kinh dị luôn là thể loại yêu thích của những tín đồ muốn trải nghiệm sự ly kỳ, thót tim. Dưới đây là những loạt phim khiến ban “sởn tóc gáy” hết phần này đến phần khác.

Phim kinh dị luôn là thể loại yêu thích của những tín đồ muốn trải nghiệm sự ly kỳ, thót tim. Dưới đây là những loạt phim khiến ban “sởn tóc gáy” hết phần này đến phần khác.

1. Bộ phim Thứ 6 Ngày 13

Đây là loạt phim kinh dị nổi tiếng, kéo dài từ 1980 – 2009 với tổng cộng 12 phần phim. Siêu phẩm này là đứa con tinh thần của đạo diễn Sean S. Cunningham đã trở thành một “tượng đài” cho dòng phim kinh dị, đặc biệt trong dịp lễ Halloween. Câu chuyện kể về nhóm bạn trẻ đi dã ngoại tại vùng hồ Crystal, nơi ẩn náu của tên giết người hàng loạt Jason Voorhees. Tại đây, nhóm bạn lần lượt bị giết chết theo cách vô cùng dã man khiến người xem không khỏi rùng mình. Có thể nói khung cảnh âm u của bộ phim kết hợp với kịch bản đầy bất ngờ đã khiến bộ phim được nhiều thế hệ khán giả ưa thích.

Chân dung tên sát nhân Jason Voorhees

2. Bộ phim Ác mộng phố Elm

Ác mộng phố Elm (tên tiếng Anh: A Nightmare on Elm Street) là một bộ phim kinh dị nổi tiếng với nhân vật phản diện chính Freddy Krueger. Nhân vật kinh điển này có ngoại hình đáng sợ với làn da lở loét do bị cháy cùng những chiếc móng tay sắt ghê rợn. Trong phim, một nhóm bạn trẻ bị Freddy Krueger ám ảnh và lần lượt mất mạng trong giấc mơ dưới tay hắn trong giấc mơ. Họ chỉ có thể thoát nạn nếu thức liên tục, nhưng điều đó gần như không thể, vì vậy cuộc chiến chống lại tử thần trong phim vô cùng quyết liệt. Phiên bản gốc của phim ra mắt năm 1984, còn bản mới nhất phát hành năm 2010. Đặc biệt, năm 2013, các nhà làm phim cho ra mắt bộ phim Freddy vs Jason, trong đó 2 sát nhân Jason Voorhees (Thứ 6 Ngày 13) đối đầu với Freddy Krueger (Ác mộng phố Elm).

Nhân vật Freddy Krueger – kẻ reo giắc nỗi sợ hãi trong “Ác mộng phố Elm

3. Bộ phim Hiện tượng siêu nhiên

Hiện tượng siêu nhiên (Paranormal Activity) là loạt phim nói về một gia đình bị ám bởi thế lực quỷ dữ. Thế lực này làm các thành viên hoảng sợ và sau cùng giết họ và nhiều người ngoài cuộc. Hình thức quay phim bằng máy cầm tay là một điểm độc đáo của phim này bởi nó khiến phim thật hơn nên cảm giác sợ hãi cũng tăng lên đáng kể. Ngay phần đầu ra mắt năm 2009, bộ phim đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ giới chuyên môn, mở đường cho những phần sau, phần mới nhất của phim được ra mắt vào năm 2014.

Một cảnh trong phim “Hiện tượng siêu nhiên”

4. Bộ phim kinh dị Ngã rẽ tử thần

Ngã rẽ tử thần (Wrong Turn) là là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất nền điện ảnh Mỹ. Cha đẻ của phim Rob Schmidt, ra mắt phần đầu tiên năm 2003. Nội dung chủ yếu của Ngã rẽ tử thần nói về ba anh em đột biến gen, vô cùng độc ác, khát máu và tàn bạo. Chúng sống trong rừng Virginia và săn người để ăn thịt. Trong các phần phim, nhiều nhóm bạn trẻ đã bị chúng bắt, tra tấn và ăn thịt vô cùng ghê rợn. Bối cảnh chủ yếu của phim là Hamilton, Ontario, Canada, đây là nơi đoàn làm phim thực hiện để lấy bối cảnh cho khu rừng miền Tây Virginia.

Poster phim Ngã rẽ tử thần

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news