Tin mới

4 cách chọn giày tập aerobic cho bạn thoải mái nhất

Thứ ba, 15/11/2016, 09:07 (GMT+7)

Sở hữu một đôi giày chất lượng sẽ giúp quá trình luyện tập thể thao của bạn được hiệu quả hơn và tránh được những chấn thương ngoài ý muốn.

Sở hữu một đôi giày chất lượng sẽ giúp quá trình luyện tập thể thao của bạn được hiệu quả hơn và tránh được những chấn thương ngoài ý muốn.

Hãy cùng tham khảo những cách chọn giày tập aerobic dưới đây để lựa cho mình được một sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

1. Chọn mua vào thời điểm cuối ngày

Đừng quên chọn mua vào thời điểm cuối ngày

Một nguyên tắc “bất di bất dịch” khi đi mua giày thể thao đó chính là hãy đi mua vào thời điểm cuối ngày. Bởi lẽ, đây là thời điểm chân bạn đạt kích cỡ to nhất.

Đặc biệt, khi chọn, bạn đừng quên mang theo đôi tất mà bạn dự định sẽ sử dụng cùng chúng sau đó.

2. Trọng lượng nhẹ

Để có thể luyện tập những động tác aerobic dẻo dai, chuyện nghiệp, bạn hãy chọn những đôi giày trọng lượng nhẹ, có tác dụng ngăn ngừa sự mệt mỏi của chân do phải thực hiện nhiều động tác liên tục khác nhau trong một khoảng thời gian dài.

3. Thiết kế phù hợp

 Thiết kế phù hợp

Thông thường, các bài tập aerobic sẽ chú trọng yếu tố cân bằng, vì vậy giày cũng phải đảm bảo tâm của đầu mũi và gót nằm trên một đường thẳng.

Bạn hãy thử chạm nhẹ vào đỉnh mũi hoặc gót, nếu thấy chắc chắn thì đây chính là đôi giày tập hoàn hảo dành cho bạn.

4. Chất liệu cao cấp

Một đôi giày tập aerobic tốt thường có đế bằng cao su siêu nhẹ, thiết kế lưới thông minh, giúp đôi chân bạn di chuyển tốt hơn. 

Chất liệu cao cấp

Bạn nên chọn những đôi có đệm, đồng thời uốn cong ở những vị trí quan trọng như gót, mũi, mắt cá chân theo hình bàn chân để chân được nâng đỡ một cách tối ưu.

Với những cách chọn giày tập aerobic trên, chúc bạn tìm được một đôi giày ưng ý nhất để có thể thoải mái luyện tập mà không cần lo lắng bất cứ điều gì!

Bên cạnh đó các bạn có sở thích với những đôi giày thể thao của hãng Adidas và muốn nhận biết hàng chính hiệu có thể tham khảo thêm cách nhận biết giày Adidas chính hãng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news