Tin mới

4 địa điểm học pha chế tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Thứ hai, 07/11/2016, 10:55 (GMT+7)

Để có thể trở thành người thuộc lòng những công thức pha chế cocktail chuẩn, biểu diễn quá trình pha thành một cuộc chơi nghệ thuật tung hứng và bắt mắt với chiếc chai, cốc, ly, chai, ngoài quá trình rèn luyện, trau dồi, người pha chế còn cần tìm cho mình một khóa học bài bản.

Để có thể trở thành người thuộc lòng những công thức pha chế cocktail chuẩn, biểu diễn quá trình pha thành một cuộc chơi nghệ thuật tung hứng và bắt mắt với chiếc chai, cốc, ly, chai, ngoài quá trình rèn luyện, trau dồi, người pha chế còn cần tìm cho mình một khóa học bài bản.

Hãy cùng tham khảo những địa điểm học pha chế tại TP. Hồ Chí Minh dưới đây để có một lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

1. Trường dạy pha chế Netspace

4 địa điểm học pha chế tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Là một ngôi trường có tiếng về ngành chế biến ẩm thực tại miền Nam, Trường dạy pha chế Netspace được nhiều bartender tương lai theo học nhờ chương trình học tỉ mỉ, cụ thể, dành cho mọi cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao.

Trường dạy pha chế Netspace - ngôi trường có tiếng về pha chế tại miền Nam
Từ mái nhà Netspace, nhiều học viên đã trưởng thành và trở thành những trưởng bar, chuyên viên pha chế xuất sắc... làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có thu nhập ổn định.

2. Trường hướng nghiệp Á - Âu

Đây là địa điểm học pha chế tại TP.Hồ Chí Minh tiếp theo được nhiều người theo học. Với các ngành học được phân chia theo nhiều cấp bậc và loại hình khác nhau,trường hướng nghiệp Á - Âu luôn hướng đến đạo tạo học viên trở thành những người có trình độ chuyên sâu như: bartender, nhà hàng – cà phê, barista, flair bartending…

Trường hướng nghiệp Á - Âu

3. Trường dạy pha chế Việt Úc

 Trường hướng nghiệp Á - Âu - một trong những địa chỉ học pha chế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động theo sứ mệnh “Định hình đam mê, định hướng tương lai”.

Trường luôn giúp học viên của mình lĩnh hội được các giá trị nghề nghiệp cao nhất và năng lực thành thạo nhất bằng phương pháp đào tạo gắn liền thực tiễn cùng cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, giúp học viên có đầy đủ năng lực khi bước chân vào những môi trường làm việc đẳng cấp ở các nhà hàng, khách sạn 5 sao.

Nơi đây là một địa đểm được nhiều người học ngành dịch vụ ưa thích, lựa chọn. Bởi lẽ, trường có rất nhiều các khóa đào tạo dành cho mọi cấp độ, với nhiều chuyên ngành riêng, giúp người học tiếp thu được những kiến thức và kĩ năng cần thiết...

Đặc biệt, một điểm khác của trường so với nhiều môi trường đào tạo pha chế khác đó là: để tham gia các khóa học tại đây, bạn cần phải đạt được một trình độ tiếng Anh tối thiểu theo yêu cầu đề ra.

4. Trường Trung Cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist

Là một trong những môi trường có uy tín đào tạo ngành du lịch, pha chế lâu đời nhất tại Sài thành, Trường Trung Cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist luôn thu hút đông đảo học viên đăng ký tham gia các khóa học.

 Hãy biến giấc mơ bartender thành hiện thực bằng những địa chỉ học uy tín.

Với giáo trình biên soạn thiết thực, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, kết thúc mỗi khóa học tại đây, các học viên sẽ có được đầy đủ những kiến thức căn bản về nhiều loại thức uống, pha chế và có thể làm việc thành thạo tại các quầy bar, nhà hàng.


Khi nhu cầu về nghề bartender trở nên nóng hơn bao giờ hết như hiện nay, những địa điểm học pha chế tại TP. Hồ Chí Minh kể trên chính là những địa chỉ vàng trong hành trang trở thành người pha chế chuyên nghiệp của bạn.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học nấu ăn ở TP. Hồ Chí Minh chuyên nghiệp để có thêm nhiều thông tin cần thiết cho mình nhé.

Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news