Tin mới

4 học sinh tiểu học ăn lá ngón tự tử ở Lai Châu

Thứ sáu, 17/03/2017, 11:48 (GMT+7)

Do không thích đi học nhưng bị bố mẹ bắt đi nên bốn học sinh đã rủ nhau lên rừng rồi ăn lá ngón. May mắn khi sự việc xảy ra đã có người phát hiện sớm và đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu.

Do không thích đi học nhưng bị bố mẹ bắt đi nên bốn học sinh đã rủ nhau lên rừng rồi ăn lá ngón.

Các học sinh đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu. Ảnh: Báo Nhân dân

Theo Báo giao thông, VOV, bốn học sinh ăn lá ngón là: Giang A Lâu, Hảng A Mềnh, Lý A Dơ và Lý A Linh (cùng là người dân tộc Mông, SN 2007, trú tại xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu). Cả 4 em đang là học sinh lớp 4, trường Tiểu học Bán trú Sin Suối Hồ II, huyện Phong Thổ.

Theo đó, sáng 16/3, những học sinh này rủ nhau trốn học lên rừng rồi cùng ăn lá ngón. May mắn khi sự việc xảy ra đã có người phát hiện sớm và đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu. Do được cấp cứu kịp thời nên không xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Thông tin trên báo Nhân dân, anh Lý A Vinh, người nhà cháu Lý A Linh cho biết: "Nguyên nhân dẫn đến việc các cháu ăn lá ngón tự tử là do không thích đi học nhưng bố mẹ vẫn bắt đến trường nên chán nản đi ăn lá ngón. Trong số bốn cháu nêu trên có cháu đã nhiều lần tự tử bằng lá ngón nhưng không thành".

[mecloud]mvMrjEyi2y[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lá ngón