Tin mới

4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

Thứ hai, 06/01/2014, 14:21 (GMT+7)

Kelly Nguyễn, Tâm Tít, Sam, Diễm My 9x đều sinh năm 1990 và theo cách nói của người Á Đông thì cả 4 quý cô đều cầm tinh con Ngựa. Họ được xem là những cô gái trẻ đã 

  • Diễm My 9x đều sinh năm 1990 và theo cách nói của người Á Đông thì cả 4 quý cô đều cầm tinh con Ngựa. Họ được xem là những cô gái trẻ đã tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí Việt.

    Mỗi người một sở trường và cả 4 hotgril tuổi Ngọ đều có được những thành công nhất định trong công việc mình theo đuổi. Điều thu hút ở họ là nét tươi trẻ và đáng yêu của những cô nàng 9x, không những thế các người đẹp cũng sở hữu vẻ gợi cảm không kém cạnh những tên tuổi đình đám của showbiz Việt.

    Hot girl Kelly Nguyễn

    Kelly Nguyễn là 1 trong 4 hotgirl tuổi Ngọ thành công trong lĩnh vực người mẫu tuổi teen. Với khả năng diễn xuất trước ống kính tốt, Kelly thường xuyên xuất hiện trong các shoot ảnh thời trang ấn tượng.

    Không chỉ dừng lại ở những bộ ảnh thời trang ứng dụng dành cho tuổi mới lớn, Kelly còn khá táo bạo khi khoe hình thể nóng bỏng trong các bộ sưu tập thời trang nội y, thời trang áo tắm.

    4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

    Hot girl Kelly

    4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

    Trong nhiều bộ ảnh thời trang, Kelly cũng thể hiện vẻ nóng bỏng không thua kém các đàn chị đình đám trong showbiz Việt

    4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

    Phong cách thời trang của Kelly cũng vô cùng gợi cảm với những điểm nhấn táo bạo

    Diễn viên Diễm My 9x

    Diễm My 9x cũng gợi cảm không kém cạnh Kelly Nguyễn và dấu ấn của cô trong lòng công chúng là những vai diễn trên sóng truyền hình và phim điện ảnh. Mỹ nhân kế, Váy hồng tầng 13 là một trong những bộ phim gần đây nhất của Diễm My.

    Sở hữu khuôn mặt khả ái, lối diễn xuất ngày càng tiến bộ rõ nét là những lợi thế của Diễm My 9x trên con đường phát triển sự nghiệp. Thêm vào đó chính phong cách thời trang gợi cảm cũng giúp Diễm My thu hút hơn.

    4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

    Diễm My từng khiến phái mạnh nao lòng khi khoe hình thể đẹp trong các bộ ảnh bikini

    4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

    Phong cách thời trang tại các sự kiện văn hóa giải trí của Diễm My cũng không thể thiếu yếu tố gợi cảm

    Hot girl Tâm Tít

    Từ thành công của vai trò người mẫu tuổi teen, hotgirl Tâm Tít đã mạnh dạn thử sức với con đường âm nhạc. Một số MV của cô từng được các bạn trẻ đón nhận và cổ vũ hết mình.

    Để có được thành công với sân khấu ca nhạc, chắc chắn cô nàng hotgril này phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Tâm Tít lại có được những thành quả nhất định trong vai trò VJ cho kênh truyền hình được giới trẻ yêu mến.

    4 hot girl tuổi Ngọ gợi cảm và tài năng

    Bên cạnh nét trong trẻo đáng yêu, theo thời gian tạo hình của Miss Universe 2013

Nên đọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kelly Nguyễn