Tin mới

4 loại nước nên uống vào buổi sáng để có làn da trắng mịn màng

Thứ tư, 17/12/2014, 09:19 (GMT+7)

Để có làn da trắng sáng mịn màng là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Ngoài cách sử dụng các loại mỹ phẩm, cách đơn giản nhất là bạn nên bổ sung 4 loại nước dưới đây vào buổi sáng để sở hữu làn da trắng sáng.

Để có làn da trắng sáng mịn màng là điều mọi phụ nữ đều mong muốn. Ngoài cách sử dụng các loại mỹ phẩm, cách đơn giản nhất là bạn nên bổ sung 4 loại nước dưới đây vào buổi sáng để sở hữu làn da trắng sáng.

Nước ấm

Đúng vậy, uế thải tích tụ dần dần biến thành độc tố, sẽ hiện ra trên làn da của bạn. Cho nên hằng ngày khi tỉnh dậy vào buổi sớm, tốt nhất vào trước bữa ăn sáng,  hãy uống một cốc nước ấm mà trong đó có  lát chanh tươi.

Hãy lựa chọn nước có nhiệt độ tương ứng với nhiệt độ phòng, tuy nhiên vào mùa đông quý vị nên uống nước ấm để bảo đảm cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho rằng nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ 20 – 25 độ C là lý tưởng nhất bởi vẫn giữ được các nguyên tố có lợi cho sức khỏe dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào và thúc đẩy quá trình chuyển hóa mới, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

                  

Nước chanh pha mật ong

Dù bôi trực tiếp lên mặt hay uống với nước, mật ong và chanh cũng rất tuyệt vời cho da bạn. Nó làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng.

Bên cạnh đó, loại nước này còn rất tốt cho sức khoẻ trong việc cải thiện tình trạng cân nặng khi bạn kết hợp với một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Ngoài ra, nó còn rất tốt cho hệ tiêu hoá, loại bỏ các độc tố khỏi dạ dày sau một đêm tích luỹ nhiều chất cặn bã.

Nước ép bưởi và mật ong

Các bác sĩ làm đẹp tin rằng uống nước ép bưởi mật ong trong ba tháng sẽ giúp bạn thay đổi đáng kể tình trạng da. Bạn sẽ thấy Công dụng làm trắng của nó hiệu quả hơn hẳn so với sử dụng mỹ phẩm với mục đích tương tự. Mỹ phẩm chỉ có thể làm cho da tạm thời mất dần sắc tố, hiệu quả tương đối hạn chế. Trong khi đó bưởi lại có thể cắt đứt gốc rễ của melanin. “Đóng cửa nhà máy melanin” có tác dụng làm trắng lâu dài và bền vững hơn.

Vì vậy, bạn đừng nên ngần ngại bổ sung một cốc nước ép bưởi pha mật ong vào buổi sáng.

Nước ép cà chua

Những tác động tích cực từ việc sử dụng nước ép cà chua cũng có tác dụng tới bên ngoài cơ thể. UỐng nước cà chua thường xuyên giúp làn da của bạn khỏe mạnh. Các nghiên cứu, trong đó những người tham gia uống 2 phần nước ép cà chua mỗi ngày, cho thấy hiệu quả trong việc giảm mụn trứng cá. Nước ép cà chua cũng giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào da. Ngoài việc uống nước ép cà chua, cà chua cũng có thể nghiền nhỏ và sử dụng làm mặt nạ cho da.

Xem video: Mẹo tẩy sạch thuốc trừ sâu trên rau quả

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news