Tin mới

4 lý do không nên mua iPhone 7 bản 32GB

Thứ ba, 06/09/2016, 15:51 (GMT+7)

Nhiều chuyên gia khuyên bạn không nên lựa chọn iPhone 7 phiên bản 32GB dù nó là model rẻ nhất.

Nhiều chuyên gia khuyên bạn không nên lựa chọn iPhone 7 phiên bản 32GB dù nó là model rẻ nhất.

Một chia sẻ từ tín đồ công nghệ và được đăng tải trên trang bgr.com. Trong bài viết có đề cập đến 4 lý do khuyên người dùng không nên lựa chọn phiên bản iPhone 7 bản 32GB.

Thêm nhiều dung lượng hơn, giá rẻ hơn

Apple sẽ có các phiên bản như 32 GB, 128 GB và 256 GB, như vậy người dùng chỉ bỏ ra khoảng 100 USD để có thể thêm bộ nhớ lên 100 GB, phần tăng thêm này là gấp đôi so với năm ngoái nếu so giá bán bản 16 GB với 64 GB.

iPhone 7 sẽ có dung lượng tối thiểu là 32 GB và tối đa là 256 GB. Ảnh minh họa

Như vậy, bằng cách nâng cấp bộ nhớ, bạn cũng chỉ bỏ ra một số tiền ít hơn nhiều, phiên bản 128 GB và 256 GB của iPhone 7 cũng chỉ có giá ngang bằng iPhone 6s bản 64 GB và 128 GB mà thôi. Xem thêm: Rộ thông tin iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam.

Không cần nâng cấp iPhone vào năm sau

Khi bạn mua một iPhone với bộ nhớ lớn, vào năm sau khi phiên bản iPhone khác có nâng cấp bộ nhớ thì iPhone của bạn vẫn có thể coi là “chưa lỗi thời”, bộ nhớ trong vẫn thoải mái cho bạn lưu trữ. Ngoài ra, bạn cũng không phải mất thêm chi phí để mua các dịch vụ lưu trữ đám mây.

iPhone 7 mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPhone 6s nhưng nó sẽ được nâng cấp rất nhiều những tính năng hữu ích với người dùng. 

Vì iPhone không có khe cắm thẻ nhớ

Như bạn đã biết, iPhone chẳng bao giờ có khe cắm thẻ nhớ vì vậy bạn đừng mong đợi sẽ mở rộng bộ nhớ trong bằng cách này. Vì thế để tránh phải hối tiếc về sau, tốt nhất bạn nên sử dụng iPhone với bộ nhớ cao hơn ngay từ đầu. Xem thêm: iPhone 7 bỏ cổng 3.5mm, nghe nhạc và sạc thế nào?

Lưu trữ nhiều hơn

Tất nhiên rồi, năm nay dự kiến iPhone 7, 7 Plus có khả năng quay video 4K ở tốc độ 60fps, vậy thì bộ nhớ trong sẽ phải cần rất nhiều, bạn muốn quay một video lâu lâu một chút thì bộ nhớ trong tất nhiên sẽ phải rộng rãi rồi. Chưa kể nếu bạn cài nhiều game, nhiều ứng dụng hay thích chụp ảnh nữa…

Để có thể sử dụng thoải mái và trải nghiệm được toàn bộ tính năng mới trên iPhone 7 người dùng nên lựa chọn những phiên bản có dung lượng cao.

Tóm lại

Tất nhiên trên đây chỉ là một gợi ý cho các bạn và theo mình thì nên sở hữu một iPhone bộ nhớ lớn ngay từ đầu bởi đừng nghĩ rằng bạn sẽ dùng không hết, sẽ rất nhanh thôi. Dẫu vậy, iPhone 32 GB đối với một số người cũng là đã đủ và đặc biệt là vì giá bán cũng rẻ hơn. Vậy nếu là bạn, bạn chọn phiên bản nào?

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 bản 32GB