Tin mới

4 “ma men” gây tai nạn còn hành hung 1 cảnh sát hình sự

Thứ năm, 05/02/2015, 08:55 (GMT+7)

Say rượu còn tham gia giao thông, 4 thanh niên va chạm với một người đàn ông trung niên. Không những chẳng xin lỗi, 4 “ma men” còn hành hung người bị nạn.

 

 

Say rượu còn tham gia giao thông, 4 thanh niên va chạm với một người đàn ông trung niên. Không những chẳng xin lỗi, 4 “ma men” còn hành hung người bị nạn.

Video này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, đã khiến dư luận bức xúc về cách hành xử của nhóm thanh niên. Để làm rõ vấn đề, nhóm PV đã đi tìm hiểu.

Sự việc xảy ra tại ngã 3 phố Nguyễn Chính, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo đó, sau khi xảy ra va chạm, 4 thanh niên giở thói côn đồ, dùng tuốc nơ vít lao vào hành hung người bị nạn. Tuy nhiên, thật không may cho 4 kẻ côn đồ khi người này là Phó Trưởng Ban hình sự một phường ở Hà Nội.

4 "ma men" đã dùng tuốc nơ vít đâm rách mặt “Phó Trưởng Ban hình sự”. Ảnh cắt từ clip

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trong quá trình xô xát, “Phó Trưởng Ban hình sự” bị đâm rách vùng mặt. Tuy nhiên, 4 kẻ côn đồ cũng lãnh đủ đòn. 2 tên đã phải bỏ chạy, 1 tên bị đánh gục còn 1 tên khác bị “Phó Trưởng Ban hình sự” khống chế.

Sau đó, người dân đã điện báo cho CA phường đến can thiệp, đồng thời đưa 2 kẻ “côn đồ” về trụ sở CA phường làm việc.

Chiều ngày 5/2, trao đổi với chúng tôi, vị phó trưởng công an phường, người đã bị nhóm đối tượng thanh niên hành hung kể rằng, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, ông có kiểm tra trường hợp một học sinh, tuy nhiên sau đó đã nhắc nhở em này về nhà. 

“Sau khi tôi tiếp tục nhiệm vụ của mình thì gặp một nhóm thanh niên đang trong trạng thái say rượu. Tôi tiến hành kiểm tra thì nhóm này đã có những lời lẽ và phản kháng rất manh động. Tôi có nói tôi là công an đang đi làm nhiệm vụ…. Tuy nhiên nhóm này có nói “công an cũng đánh…

Ngay lập tức, nhóm này đã lao vào tấn công tôi. Tôi đã phải chống chế lại, trong lúc đang khống chế một trong 4 đối tượng thì tôi bị những đối tượng còn lại dùng kìm hay tua vít tôi cũng không nhớ đập vào mặt.

Sự việc diễn ra rất nhanh, sau khoảng 3 phút tôi đã khống chế được một đối tượng, áp sát vào một cánh cổng, sau đó gọi cho anh em đội nghiệp vụ đến hỗ trợ đưa đối tượng này về trụ sở”, Phó trưởng công an phường Tương Mai cho hay.

Cũng theo lời vị phó công an phường này, sau khi bị nhóm đối tượng thanh niên hành hung, ông đã được đồng đội đưa đến bệnh viện Bạch Mai để trị thương. Ông bị một vết thương ở vùng đầu phải khâu 6 mũi, gãy sống mũi trái.

Sau khi nắm bắt tình hình, khoanh vùng đối tượng và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, ngày 5/2, lực lượng chức năng công an phường này đã tiến hành bắt giữ các đối tượng còn lại. Được biết, nhóm đối tượng này còn rất trẻ, và hầu hết đều làm nghề cơ khí tại Hà Nội. 

Video:

 

 

Trước đó, ngày 27/11/2014, trên tuyến phố Lò Đúc,  diễn viên Chu Hùng, ông từng nổi tiếng với vai diễn Bắc Đại Bàng trong loạt phim Cảnh sát hình sự cách đây nhiều năm bị một xe ô tô đâm phải khi đang đi trên đường. Người trên ô tô không xin lỗi, thậm chí còn có lời lẽ xúc phạm diễn viên Chu Hùng. Quá bức xúc trước cách ứng xử của người đi xe ô tô, diễn viên Chu Hùng đã dạy cho người này một bài học.

Video:

 

 

T.P 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news