Tin mới

4 màn cầu hôn khác thường ấn tượng nhất mạng xã hội thế giới năm 2017

Thứ sáu, 15/12/2017, 09:54 (GMT+7)

Có chàng trai đã dày công thực hiện "phi vụ" cầu hôn đầy sự sáng tạo, bất ngờ và quá trình đầu tư chuẩn bị đã làm cho lời cầu hôn của họ trở nên đáng nhớ hơn cả.

Có chàng trai đã dày công thực hiện "phi vụ" cầu hôn đầy sự sáng tạo, bất ngờ và quá trình đầu tư chuẩn bị đã làm cho lời cầu hôn của họ trở nên đáng nhớ hơn cả.

Cầu hôn trên “đỉnh thế giới”

Sau hai năm yêu nhau, chàng trai người Pháp, Christophe Malarmey (30 tuổi) đã quyết định sắp xếp một màn cầu hôn thật lãng mạn với bạn gái Việt, Nguyễn Hà My (26 tuổi) tại một địa điểm vô cùng đặc biệt: trên khinh khí cầu.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong dịp cùng nhau đi du lịch đến Myanmar, Christophe thông báo với Hà My rằng anh đã đặt vé bay khinh khí cầu để làm quà Noel tặng cô. Cô gái trẻ háo hức leo lên khinh khi cầu mà không hề hay biết rằng cuộc đời mình sắp thay đổi mãi mãi.

Vài tháng trước, cặp đôi hạnh phúc này đã đăng ký kết hôn tại Singapore. Họ dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2018.

Câu hôn “so deep”

Kayleigh Fahey và James Regatuso lần đầu tiên hẹn hò khi cả hai còn đang học trung học, cách nay hơn 1 thập kỉ. Sau nhiều năm bên nhau, chia tay, rồi lại tái hợp, James đã xác định được tình cảm của mình và quyết tâm ngỏ lời cùng Kayleigh.

 

Giữa tháng 11 vừa qua, James và Kayleigh đến công viên Letchworth State ngắm cảnh. Kayleigh rất phấn khích trước cảnh quan tuyệt đẹp trước mắt còn James tỏ ra ân cần, đề nghị chụp ảnh diễn sâu từ phía sau cho bạn gái. Đến khi Kayleigh quay lưng trở lại, cô vỡ òa hạnh phúc khi nhìn thấy James đang quỳ gối, miệng tươi cười, trên tay cầm một chiếc nhẫn tuyệt đẹp.

 

“Công viên Letchworth State là công viên yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm ở đây. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nơi đẹp nhất mà chúng tôi từng cùng nhau đến dạo chơi rất nhiều lần trước đây lại có thể trở thành nơi lưu giữ kí ức ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Gia đình nghĩ rằng James sẽ cầu hôn ở Bali. Vì vậy, khi chúng tôi đi chơi về, ai cũng nhìn vào bàn tay tôi cả”, cặp đôi cho biết.

Cầu hôn... vì sợ chết

Chuyến bay của hãng hàng không Air Asia từ Perth - Úc đến Bali - Indonesia ngày 15/10 đã gặp phải một sự cố sau khi máy bay cất cánh 25 phút. Tất cả hành khách đều vô cùng hoảng sợ khi máy bay chao đảo và đột ngột hạ độ cao.

 

Giây phút sinh tử đáng sợ đó, anh chàng luật sư người Anh, Chris Jeans, 27 tuổi đã tranh thủ thời khắc tưởng là cuối cùng của mình, để làm một việc ý nghĩa trước khi quá nhắm mắt: cầu hôn bạn gái người Úc, Casey Kinchella, và nhận được sự đồng ý. Chuyến bay mang số hiệu QZ535 sau đó đã được chuyển hướng quay trở lại thành phố Perth và hạ cánh an toàn.

 

"May mắn là cô ấy đã đồng ý lấy tôi. Và hóa ra không phải là do hoảng loạn mà cô ấy đồng ý đại. Chúng tôi đều xác nhận với nhau khi máy bay hạ cánh", Chris nói.

Cầu hôn giả chết

Anh chàng Tom Ciancia đã thực hiện một lời cầu hôn đặc biệt, khiến bạn gái mình, y tá Lauren Trulli, hiện đang làm việc tại bệnh viện Monmouth Medical Center, Long Branch, New Jersey, một phen sợ hãi đến thót tim.

 
 

Sau khi lập mưu và “dụ dỗ” các bạn đồng nghiệp của Lauren giúp đỡ, Tom đã được một chiếc xe cứu thương đưa đến bệnh viện “trong tình trạng nguy kịch vì dị ứng đậu phộng”. Lauren khỏi phải nói lo lắng đến phát khóc, vội vàng chạy theo băng ca đưa bạn trai vào phòng cấp cứu.

Tuy nhiên khi cô chưa kịp hết sợ hãi thì anh bạn trai tinh quái đã nhảy phóc xuống đất, quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn với cô.

 

“Đây là cách duy nhất anh có thể khiến em bị bất ngờ”, Tom nói trước khi ngỏ lời với cô người yêu đang còn vô cùng bàng hoàng. Tâm trạng hỗn độn hết lo lắng rồi đến ngạc nhiên không thốt nên lời nhưng cuối cùng Lauren cũng đã hạnh phúc gật đầu đồng ý.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news