Tin mới

4 người đàn ông vật lộn với dòng nước cứu cô gái nhảy sông tự tử

Thứ hai, 22/09/2014, 11:03 (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu, hai người đàn ông khác đã lao mình theo cứu nạn nhân là một cô gái và hai người đàn ông tốt bụng trước khi họ sắp bị dòng nước nhấn chìm.

 

 

Nghe tiếng kêu cứu, hai người đàn ông khác đã lao mình theo cứu nạn nhân là một cô gái và hai người đàn ông tốt bụng trước khi họ sắp bị dòng nước nhấn chìm.


Lúc 15h30 chiều 21/9, do buồn chuyện riêng, chị N.T.T.T (22 tuổi), tạm trú tại nhà chồng ở khu vực ngã tư Tân Quy, huyện Củ Chi (TP HCM) đã đi bộ đến cầu Phú Cường, thuộc phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, để nhảy cầu tự tử.

Trước khi nhảy cầu tự tử, chị T. đã để lại số điện thoại và nhờ người đi đường báo cho chồng biết nơi chị đã tự tử. Tuy nhiên, khi chị T. vừa nhảy, một người đàn ông đi đường đã lao theo cứu. Lúc này trời đang mưa nên nước chảy khá mạnh cuốn cả hai đi xa hơn 100m.

Đang ngồi cùng bạn bè trên bờ, anh Trần Quang Lư thấy vậy liền bơi ra ứng cứu, 2 người đàn ông đã cố giữ cô gái không bị nước nhấn chìm. Nhưng do nạn nhân vẫy vùng, nước chảy mạnh khiến tất cả đều đuối sức.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, anh Bùi Đình Sinh (29 tuổi, quê Bình Thuận) lái canô cùng anh Trần Công Luận (21 tuổi, quê Thái Bình), cùng là nhân viên Trạm quản lý đường thuỷ nội địa Phú Cường đã lấy canô kịp thời ra cứu vớt được chị N.T.T.T. (22 tuổi) cùng hai người đã lao mình theo cứu nạn nhân.

Tại Công an phường Chánh Mỹ, chị T. cho biết do nhiều lần bị chồng đánh đập nên quyết định quyên sinh. 

Theo người dân xung quanh cho biết, hầu như năm nào cũng xảy ra vài vụ nhảy cầu Phú Cường tự tử. Nhiều trường hợp cũng được người dân phát hiện, lao theo cứu vớt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như chị T.

Huy Trung

Tổng hợp/ theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news