Tin mới

4 nụ hôn gây sốt trong Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 9

Thứ năm, 24/03/2016, 12:03 (GMT+7)

Tập 9 "Hậu Duệ của Mặt Trời" khiến khán giả bấn loạn vì những cảnh hôn liên tục của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Tập 9 "Hậu Duệ của Mặt Trời" khiến khán giả bấn loạn vì những cảnh hôn liên tục của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo.

Rating tập 9 Hậu Duệ của Mặt Trời là 30,4% (tăng 1,6%) và tiếp tục duy trì ở vị thứ nhất trong các phim chiếu cùng khung giờ. Ở khu vực Seoul, rating lên đến ngưỡng 33,9% 

Cặp đôi chính Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) có nhiều tiến triển về tình cảm. Sau khi để lộ tâm tư tình cảm của mình, Kang Mo Yeon cũng đã thú nhận và tỏ tình với anh chàng đại úy. 

Những cảnh hôn được người hâm mộ chờ đợi cũng đã lên sóng trong tập 9, cảnh hôn đầu tiên là trên chiếc xe chở rơm. Khi hai người cùng lên thị trấn. Tuy nhiên, giữa đường thì chiếc xe bị hỏng và đi vào khu vực có mìn nguy hiểm. Yoo Shi Jin dẫn đường và đưa Kang Mo Yeon ra khỏi đó.

Cả hai sau đó đã phải đi bộ một đoạn đường dài và cuối cùng cũng đi nhờ được trên chiếc xe chở rơm.

[mecloud]f3uxFfzbXW[/mecloud]

 

Lúc này, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon có dịp ngồi đối mặt và nói chuyện với nhau. Yoo Shi Jin nói: "Trong danh sách bác sĩ trở về Hàn Quốc, có bác sĩ Kang sao?" - "Không có!" - "Không có sao?" - "Vâng tôi không đi - Sao thế?" "Không phải là do tôi chứ!" - "Là do đại úy Yoo mà! Tôi bảo là vì đại úy mà tôi không đi. Tôi muốn ở bên đại úy thêm một chút nữa. Giống như tôi vừa tỏ tình vậy. Hay là xin lỗi nhỉ? - "Em nghĩ là tôi sẽ nhận lời xin lỗi của em à". Sau đó, hai người lao vào hôn nhau say đắm. 

 

Kang Mo Yeon cuối cùng cũng chịu nói thật lòng mình và tỏ tình với chàng quân nhân. Đây cũng là nụ hôn thứ hai của bộ phim từ khi phát sóng.

Sau khi Yoo Shi Jin chủ động hôn cô nàng, Kang Mo Yeon cũng chưa dừng lại, cô chủ động ôm và hôn anh thêm lần nữa. Nụ hôn dưới nắng hoàng hôn rực rỡ khiến fan phát sốt.

[mecloud]DT3qIBkid3[/mecloud]

 

Và nụ hôn thứ ba trong tập 9 là nụ hôn được nhiều người chờ đợi nhất ngay từ khi các nhà sản xuất hé lộ trên poster.

Đó là cảnh nàng quay lưng đúng bên cửa ô tô có chút ghen khi anh nói về vẻ xinh đẹp của Yoon Myung Joo. Cũng chính vì thế, Yoo Shi Jin đã tranh thủ hôn cô khi Kang Mo Yeon quay người và nói chuyện với anh.

 

Sau khi hôn, anh chàng tỉnh bơ và nói rằng anh không cho cô nói thêm và sẽ ngăn lại bằng hành động lãng mạn nếu như cô nói tiếp. Khi Kang Mo Yeon tiếp tục quay sang nói thì nụ hôn thứ 4 xuất hiện. Nàng bị cưỡng hôn bất ngờ nhưng tuyệt nhiên không né tránh. Tình cảm giữa hai người đã được đẩy lên cao trào, và tiến triển với tốc độ nhanh.

Xem qua 4 cảnh hôn này, các fan Hậu duệ của mặt trời thích thú bình luận đầy thú vị.

 
Tập 10 Hậu duệ của mặt trời sẽ được phát sóng vào đêm 24/3/2016.
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news