Tin mới

4 nữ sinh trung học đánh bạn túi bụi sau vườn nhà

Thứ tư, 07/10/2015, 15:09 (GMT+7)

4 cô gái hành hung cô bạn trẻ gây phẫn nộ cư dân mạng, trong đoạn clip các nữ sinh kia liên tục tát vào mặt, đạp vào người cô bé khiến mặt cô sung lên, quần áo bẩn bê bết.4 cô gái hành hung cô bạn trẻ gây phẫn nộ cư dân mạng, trong đoạn clip các nữ sinh kia liên tục tát vào mặt, đạp vào người cô bé khiến mặt cô sung lên, quần áo bẩn bê bết.

4 cô gái hành hung cô bạn trẻ gây phẫn nộ cư dân mạng, trong đoạn clip các nữ sinh kia liên tục tát vào mặt, đạp vào người cô bé khiến mặt cô sung lên, quần áo bẩn bê bết.

Tin tức mới nhất từ báo Bắc Kinh cho biết, mới đây tại một trường trung học ở huyện Luancheng, thành phố Thạch Gia Trang (Trung Quốc) xảy ra vụ nữ sinh đánh nhau gây xôn xao.

[mecloud]UKquksDWzC[/mecloud]

Sáng ngày 6/10, Ban Tuyên giáo huyện Luancheng, Thạch Gia Trang chính thức thông báo, các cơ quan chức năng, Bộ giáo dục, sở công an đã tiến hành điều tra và xác minh các đối tượng liên quan đến vụ việc và nhất định sẽ có những hình phạt thích đáng.

Chiều 5/10, gia đình Zhang đã đến cục cảnh sát trình báo về sự việc con gái mình bị đánh. Cảnh sát đã làm việc với trách nhiệm cao, và họ cho biết, các cô gái này còn là học sinh và còn rất trẻ mới ở độ tuổi 12 - 14 hành động nông nổi. Và nhất định 4 cô gái này sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng.

Theo như nội dung đoạn video, những cô gái này còn rất trẻ, 4 trong 5 cô gái đã dùng tay, chân đấm đá, tát liên tục vào chân, người, mặt cô gái còn lại.

Cô gái bị tát vào mặt. Ảnh cắt từ clip.

Điều đặc biệt ở đây là mặc cho bị các bạn hành hung nhưng cô gái kia vẫn đứng im, không hề có phản ứng chống cự. Những cái tát như trời giáng cứ liên tục được vung ra, thậm chí khiến mặt cô gái kia ửng đỏ và sưng lên. Không dừng lại ở đó, 4 cô gái kia còn tiếp tục dùng chân đạp mạnh vào người cô gái đáng thương, họ vừa đánh vừa lớn tiếng chửi bới cô bạn trẻ.

Nguyên nhân ban đầu của sự việc này được bộ tuyên truyền của Đảng ủy Thành phố Trạch Gia Trang cho biết, do trước đó hai cô gái tên Zhang (nạn nhân) và Wu đã có những cãi vã. Sau đó, cô gái họ Wu vẫn ấm ức nuôi hận muốn dạy cho cô bạn Zhang một bài học.

Vài ngày sau Wu nhờ 3 người bạn khác hẹn Zhang đến giải quyết ân oán. Ngày 2/10, Wu có thông báo trên QQ là sẽ dạy dỗ Zhang, cho Zhang một bài học đích đáng. Sự việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news