Tin mới

Vụ 4 phụ nữ đánh ghen: Người chồng không thừa nhận quan hệ ngoài luồng

Thứ năm, 16/06/2016, 14:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng tại Hà Nội, tại cơ quan công an, chị A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng chị V.A. nhưng đã chia tay. Trong khi đó, chồng của V.A. không thừa nhận mối quan hệ trên.

Liên quan đến vụ Đánh ghen kinh hoàng tại Hà Nội, tại cơ quan công an, chị A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng chị V.A. nhưng đã chia tay. Trong khi đó, chồng của V.A. không thừa nhận mối quan hệ trên.

Xem thêm video: Những vụ đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn đường phố

[mecloud]tiYF9VCFB5[/mecloud]

Theo tin tưc mới đưa trên báo Người lao động, sáng 16/6, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Vũ Thị Vân Anh (SN 1994) và Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông) để điều tra làm rõ vụ đánh ghen cô gái trẻ trước siêu thị Big C trước đó vào chiều ngày 15/6.

[mecloud]BFrN4XxlXL[/mecloud]

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h15 ngày 15/6, Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh cùng 2 phụ nữ khác (chưa xác minh được thân nhân) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông (phường Mộ Lao) tìm chị M.T.A. (SN 1997, tạm trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) để “nói chuyện” vì cho rằng chị M.T.A. có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

Hoàng Thị Anh (áo vàng) và Vũ Thị Vân Anh (áo đen) - Ảnh: An ninh thủ đô

Thấy chị A. đang ở trong siêu thị, 4 người phụ nữ liền kéo ra ngoài khống chế, giật tóc, xé áo và đánh đập.

Mặc dù nhiều người dân can ngăn nhưng 4 phụ nữ không buông tha mà tiếp tục giằng xé, đè chị M.T.A. xuống đường đánh đập khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Khi cảnh sát tới ngăn chặn, 2 phụ nữ đi cùng Vân Anh và Hoàng Thị Anh đã rời khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, chị M.T.A. thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Chị M.T.A. cũng cho biết khi các đối tượng đánh ghen, sợi dây chuyền vàng đeo trên cổ chị đã… biến mất.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, trong khi chị M.T.A. thừa nhận thì chồng của Vân Anh lại không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra việc liên quan đến chiếc dây chuyền của chị M.T.A., đồng thời truy tìm hai đối tượng nữ còn lại đang bỏ trốn để làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng.

Xem thêm video:

[mecloud]CYxUEwBQLX[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news