Tin mới

4 scandal nổi bật gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Hương Tràm

Thứ sáu, 29/08/2014, 10:40 (GMT+7)

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi The Voice 2012, nữ ca sĩ Hương Tràm đã vướng rất nhiều scandal đình đám trong làng showbiz.

 

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi The Voice 2012, nữ ca sĩ Hương Tràm đã vướng rất nhiều scandal đình đám trong làng showbiz.

Hương Tràm đang từng bước vững chắc hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những ngôi sao khác, Hương Tràm từng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến tiếng tăm. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. Bằng khả năng và những nỗ lực của mình, ca sĩ Hương Tràm đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Hương Tràm bị tố vô ơn với Thu Minh

Trong chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm là thí sinh của đội Thu Minh. Được huấn luyện viên đầy tài năng này truyền đạt những kiến thức cũng như kinh nghiệm trên sân khấu để cô giành được ngôi vị trí quán quân một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, Tại lễ trao giải Cống hiến 2013, Hương Tràm đã xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm. Trong giây phút hạnh phúc đó, cô đã cảm ơn khá nhiều người nhưng lại quên đi vị huấn luyện viên đáng kính của mình.

Hương Tràm là thí sinh của đội Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt

Phải đến khi Mỹ Linh ghé vào tai nhắc khéo thì cô mới gởi lời cảm ơn "muộn" đến Thu Minh. Sau đó không lâu, khi Thu Minh trả lời trong một bài phỏng vấn về việc Hương Tràm rất ít khi hỏi thăm mình, Hương Tràm đã viết hẳn một bức tâm thư phân trần về việc này. Thay vì nhận được cảm thông, cô lại nhận được không ít gạch đá từ phía khán giả.

Hương tràm dinh scandal Phẫu thuật thẩm mỹ 

Rất nhiều khán giả luôn thất vọng về nữ ca sĩ 19 tuổi này. Trước đây không lâu Hương Tràm là cái tâm điểm của giới truyền thông và dư luận sau đoạn clip cô chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng.

Đây là bằng chứng cho thấy quán quân The Voice 2012 đã có can thiệp dao kéo. Trước đó, khi hỏi vấn đề này cô đều nhất mực phủ nhận cho rằng mình không phẫu thuật thẩm mỹ tất cả là do góc chụp và hiệu ứng thị giác nhờ trang điểm.

Scandal đình đám dính tới dao kéo của nữ ca sĩ Hương Tràm 

Chính vì những khẳng định chắc như đinh đóng cột về vẻ đẹp tự nhiên của mình, mà ngay sau khi đoạn clip bị rò rỉ, không ít lời chỉ trích xoáy vào cô không phải vì chuyện làm đẹp mà vì thái độ không chân thật với cả những người luôn theo dõi và yêu quý cô.

Khi scandal nổ ra, Hương Tràm cũng viết trên trang cá nhân những lời xin lỗi của mình. Cô cũng khẳng định sẽ không kiện trung tâm thẩm mỹ nơi phát tán clip này mà muốn giải quyết sự việc một cách nhẹ nhàng.

Scandal tình cảm với Bùi Anh Tuấn và bạn trai hotboy

Khi đang còn là thí sinh của chương trình Giọng hát Việt, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã có mối quan hệ khá mật thiết với nhau. Cả phía người thân và bạn bè đều xác nhận cả hai đang yêu nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian không lâu, cả hai chính thường chia tay.


Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn trong thời gian yêu nhau

Sau một thời gian không lâu, người hâm mộ và báo chí lại bắt đầu tò mò về một anh chàng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hương Tràm trong các hoạt động của cô. Bạn trai là một hotboy sinh năm 1991 là một nhạc công ở Hà Nội đồng thời cũng là bạn của anh trai cô. Cả hai đã có những hành động thân thiết cùng nhau. Nhưng sau đó không lâu, cả hai lại tiếp tục chia tay. Mối quan hệ yêu đương của Hương Tràm lại càng trở nên phức tạp khi chính người bạn trai hotboy lại là người hộ tống cô đi diễn chỉ cách sau đó vài ngày. Điều này khiến khán giả hoang mang không biết sự thật câu chuyện tình trường của cô gái nhỏ này sẽ đi về đâu khi cô liên tục có những cuộc tình bí ẩn chỉ trong một thời gian ngắn.  

Hương Tràm - nữ ca sĩ dính nhiều scandal về trang phục 

Mới đây nhất, Hương Tràm lại dính vào scandal về phong cách ăn mặc quá hớ hênh của mình trên sân khấu cô đã bị chỉ trích quá nhiều về phong cách diễn của mình.

Trước đây cô gặp sự cố với phần trang phục đã nhiều lần khoe vòng một “trễ nải” cùng nội y khi chọn một chiếc váy ngắn cũn cỡn. Cũng có lần xuất hiện trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ với vai trò là ca sĩ khách mời, cô đã gặp phải sự cố nho nhỏ khi phần dây của chiếc áo lót bất ngờ “phản chủ” lộ ra ngoài.

Nữ ca sĩ lại một lần nữa bị mất điểm với khán gải bởi trang phục quá phản cảm

Nhưng lần này cô lại vấp phải lỗi về trang phục khi biểu diễn khi chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu lộ nội y rất phản cảm. Với bộ trang phục bó sát và xuyên thấu, Hương Tràm càng để lộ nhược điểm của thân hình tròn trịa hơn trước. Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, đã không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm với phong cách thời trang bá đạo của Hương Tràm. Lần này nữ ca sĩ 19 tuổi Hương Tràm sẽ có thể bị phạt 10 triệu đồng, kèm theo khung hình phạt bị cấm biểu diễn tại Hà Nội là 3 tháng.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo: Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news