Tin mới

4 thời điểm vàng khiến phụ nữ thăng hoa trong "cuộc yêu"

Thứ năm, 18/05/2017, 10:46 (GMT+7)

Có những thời điểm vàng khiến lửa yêu trong nàng chá bỏng và chàng sẽ dễ dàng khiến nàng thỏa mãn.

Có những thời điểm vàng khiến lửa yêu trong nàng chá bỏng và chàng sẽ dễ dàng khiến nàng thỏa mãn.

Có những thời điểm phụ nữ chẳng có tí hứng thú cho chuyện gối chăn, dù chàng có gợi ý nàng cũng chẳng màng. Thế nhưng, cũng có thời điểm lửa yêu trong nàng cháy bỏng và nàng cực kỳ khao khát 'chuyện ấy'. Biết được thời điểm phụ nữ thèm "chuyện ấy" sẽ  giúp cho cuộc yêu dễ dàng thăng hoa.

Khi tâm trạng đang vui

 

Nếu phải lo lắng, căng thẳng thì nàng sẽ chẳng có tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện ‘yêu’. Thê nhưng, khi tâm trạng đang tốt, tinh thần phấn chấn khiến ham muốn ‘yêu’ của phái nữ tăng cao.

Vậy nên, các chàng hãy nắm bắt cơ hội này để cả hai có được những giây phút mê cuồng bên nhau.

Ngày rụng trứng

Tất nhiên, ngoài những yếu tố tâ lý thì yếu tố sinh lý cũng là yếu tố quyết định thời điểm ham muốn của phụ nữ tăng cao. Đỉnh điểm của tuần thứ hai và cũng là đỉnh điểm của cả chu kỳ kinh nguyệt chính là ngày thứ 14.

 

Không chỉ giúp phụ nữ dễ dàng ‘lên đỉnh’, ngày thứ 14 còn là thời điểm dễ đậu thai mà các cặp đôi đang có ý định sinh con không nên bỏ lỡ.

Sau khi xem phim tình cảm

Việc nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của các diễn viên trong phim không chỉ khiến đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng bị kích thích ham muốn. Các cặp đôi có thể dành thời gian cùng nhau xem một bộ phim để hâm nóng tình cảm và tạo cảm hứng bắt đầu ‘cuộc yêu’.

Sau khi cãi nhau

Người ta vẫn tưởng rằng sau khi cãi nhau chẳng ai còn tâm trạng nghĩ đến chuyện giường chiếu. Thế nhưng, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sau các trận cãi vã chính là thời điểm ‘vàng’ giúp các cặp đôi thêm phần hứng khởi.

 

Điều này được lý giải rằng sau khi cãi nhau, phụ nữ cảm thấy tổn thương và mất mát. Lúc này, những cử chỉ âu yếm, ôm ấp sẽ khiến họ cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Những cuộc yêu sau khi cãi nhau sẽ giúp các cặp đôi gắn kết tình cảm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news