Tin mới

4 trẻ em trong cùng khu chung cư ở Đà Nẵng mất tích bí ẩn

Thứ bảy, 21/07/2018, 15:36 (GMT+7)

4 đứa trẻ từ 9 đến 14 tuổi sống cùng khu chung cư ở Đà Nẵng bỗng dưng mất tích khiến gia đình hoảng loạn.

4 đứa trẻ từ 9 đến 14 tuổi sống cùng khu chung cư ở Đà Nẵng bỗng dưng mất tích khiến gia đình hoảng loạn.

Tá hỏa vì còn

Ngày 21/7, gia đình chị Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1988, trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết vừa làm đơn trình báo đến công an quận và các cơ quan chức năng về việc 2 con gái bị mất tích. Ngoài 2 em này, chị Phượng cho hay có thêm 2 đứa trẻ khác sống cùng chung cư cũng đang mất tích.

Theo đơn trình bày, con gái chị tên là Hoàng Kim Oanh (11 tuổi) và Hoàng Kim Dung (9 tuổi). 2 cháu bé còn lại tên ở nhà là Nhỏ (14 tuổi) và Bin (11 tuổi). Các cháu đi ra khỏi căn hộ chung cư vào khoảng 14h30 ngày 20/7.

4 trẻ em trong cùng khu chung cư ở Đà Nẵng mất tích bí ẩn - Ảnh 1.

Cháu Oanh và Dung trước khi mất tích

"Chúng tôi mở camera ở phòng bảo vệ thì thấy các cháu đi cùng nhau. Các cháu đều mang theo ba lô. Bảo vệ lúc đó tưởng các cháu đi ra ngoài chơi nên không giữ lại. Cả đêm hôm qua chúng tôi không thể ngủ được, đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Các cháu còn quá nhỏ nên chúng tôi đang rất hoang mang, lo sợ", chị Phượng lo lắng.

Người mẹ này cho biết các cháu đều mang theo ít áo quần. 2 con của chị cũng lấy đi của gia đình 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, cháu Nhỏ có mang theo một điện thoại.

"Cháu Nhỏ mang theo điện thoại nhưng từ suốt hôm qua đến bây giờ chúng tôi gọi đều không liên lạc được. Cầu mong mọi người ai nhìn thấy các cháu thì giữ lại rồi báo cho gia đình. Chúng tôi đang rất lo sợ chuyện xấu đến với các cháu", chị Phương tha thiết.

Nghi vấn có người xúi giục bỏ nhà đi

Theo chị Phượng, cả 4 cháu trước khi bỏ nhà đi đều có biểu hiện bình thường. Gia đình không hề la mắng hay đánh đập. Do đang trong thời gian nghỉ hè nên các cháu đều ở nhà.

Tuy nhiên, chị Phượng cho biết cách đây vài ngày có người rủ cháu Nhỏ đi vào TP.HCM làm ăn. Sau đó, cháu Nhỏ bàn bạc với các cháu còn lại. Chị Phượng và những người còn khác nghe thấy nhưng nghĩ rằng đó là chuyện của con nít.

4 trẻ em trong cùng khu chung cư ở Đà Nẵng mất tích bí ẩn - Ảnh 3.

Chị Phượng mong mọi người biết thông tin về các cháu thì báo về cho gia đình

Đặc biệt trong ngày 20/6, bố mẹ cháu Nhỏ đi làm và đã khóa cửa cẩn thận. Mặc dù vậy, cháu vẫn trèo cửa sổ ra hành lang rồi cùng các bạn bỏ đi.

"Các cháu còn nhỏ quá nên không thể lên kế hoạch như vậy được. Tôi nghi ngờ có người xúi giục các cháu bỏ nhà đi", chị Phượng nói.

Gia đình các cháu cho biết sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an. Tuy nhiên, thông tin báo mất tích phải sau 24 giờ cơ quan điều tra mới vào cuộc.

"Tôi đã đăng thông tin, hình ảnh các cháu và số điện thoại của chúng tôi lên các trang mạng xã hội. Mong mọi người giúp đỡ để chúng tôi sớm đón các cháu về nhà an toàn", chị Phượng bật khóc nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news