Tin mới

4 xe máy bị taxi đâm nát trên cầu Nhật Tân

Chủ nhật, 31/05/2015, 19:03 (GMT+7)

Tránh chiếc xe máy đang đi ngược chiều, tài xế taxi đã phải đánh lái sang phải và húc tan nát 4 chiếc xe dựng trên cầu.

Tránh chiếc xe máy đang đi ngược chiều, tài xế taxi đã phải đánh lái sang phải và húc tan nát 4 chiếc xe dựng trên cầu.

Tin tức trên báo Thanh Niên cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 30.5, một chiếc taxi lưu thông trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) theo hướng Nội Bài về trung tâm thành phố đã va chạm với 4 xe máy dừng đỗ trên cầu, khiến 4 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Dân Trí).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc taxi trên chạy với tốc độ khoảng gần 60km/giờ, khi đi đến giữa cầu Nhật Tân đã bất ngờ gặp xe máy đi chiều ngược lại. Tài xế vội đánh lái để tránh dẫn đến đâm vào các xe máy đang dừng đỗ trên cầu.

Cú va chạm đã khiến một người bị gãy chân và ba người khác bị thương, 4 xe máy hư hỏng nặng, trong đó hai xe bị cuốn vào gầm. Chiếc taxi bẹp nát đầu. Các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chia sẻ trên VnExpress, tài xế taxi cho biết, anh đang chạy với tốc độ khoảng 60 km/h thì bất ngờ gặp xe máy đi ngược chiều. Do trời tối không nhìn rõ, khi tránh chiếc xe ngược chiều anh đã đâm liên tiếp vào các xe khác đang dừng giữa cầu.

Đến 21h30, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hơn 23h đêm, công tác khám nghiệm mới hoàn tất, những chiếc xe gặp nạn được di chuyển khỏi hiện trường.

Cầu Nhật Tân có biển cấm các loại phương tiện dừng đỗ, tuy nhiên, thời tiết nóng bức khiến nhiều người đi xe máy lên cầu, dựng xe thành từng hàng, lấn làn ôtô, có người chạy ngược chiều với tốc độ cao.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu Nhật Tân