Tin mới

40 tin nhắn, lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho ngày 20/11

Thứ bảy, 11/11/2017, 11:17 (GMT+7)

Một mùa hiến chương nhà giáo nữa lại đang đến, các thế hệ học trò hãy dành những lời chúc, tin nhắn chúc mừng ý nghĩa và cảm động nhất để tri ân những người thầy, người cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một mùa hiến chương nhà giáo nữa lại đang đến, các thế hệ học trò hãy dành những lời chúc, tin nhắn chúc mừng ý nghĩa và cảm động nhất để tri ân những người thầy, người cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

1. Mặt trời lúc mọc lúc lặn, mặt trăng lúc tròn lúc khuyết nhưng ánh sáng từ lời giảng của thầy vẫn còn tỏa rạng mãi.

Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy luôn gìn giữ được tình yêu nghề để tiếp tục rọi sáng bước đường của các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

2. Dù mai đây trên dòng đời tấp nập

Con luôn nhớ dáng hình thầy thầy ơi

Để mỗi khi về thăm lại mái trường

Con lại nghẹn ngào trong tiếng gọi:

"Thầy ơi!"

Dù có đi xa, con vẫn luôn nhớ về thầy. Chúc thầy luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò vững bước vào đời.

Gửi những lời cảm ơn đến các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Ảnh: Internet

3.  Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ hàng nhưng vẫn được gọi là cô.

Vì cha là người sinh thành ra con, họ hàng là người đùm bọc con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến thành công.Chúc thầy cô một ngày 20/11 tràn ngập hoa tươi và những lời chúc tốt đẹp nhất.

4. Tháng 11 đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại. Nhớ thầy cô của những buổi đến trường, chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thanh đạt.

5. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnhkhỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

6. Thời gian trôi đi, chúng con – những đứa trẻ ngây thơ, vụng dại hôm nào giờ đã trưởng thành, và thầy – mái tóc đã bạc màu theo thời gian.

Nhân ngày 20/11, chúng con chỉ mong muốn thầy luôn luôn mạnh khỏe để dõi theo chúng con trên bước đường tương lai. Chúng con cảm ơn thầy.

7. Suốt đời này con luôn trân trọng và kính mến các thầy các cô, vinh dự thay các thầy các cô với sứ mệnh làm người là hy sinh và gieo những hạt tốt lành cho nhân loại, nhân dịp ngày nhà giáo ViệtNam 20 tháng 11 con cũng như bao học trò khác tri ân những tấm lòng cao quý đó.

8. Lại một mùa hiến chương nữa lại về, những câu chúc của những học sinh thân yêu dành cho thầy luôn tỷ lệ thuận với tình cảm Thầy dành cho chúng em.

Thay mặt tất cả những học sinh của Thầy cầu chúc cho sức khỏe của thầy thật nhiều thật nhiều, chúc thầy có thêm nhiều những học sinh thành đạt, thi đỗ nhiều trường đại học và luôn nhớ đến công ơnthầy đã rèn giũa nên người.

9. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

10. Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò tri thức thầy đưa bao người. Qua sông để lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Hãy gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến thầy cô nhân ngày20/11.

11. Mỗi nét bút viết xuống trang giấy là mỗi lần nhớ thầy, nhớ bạn. Nay con xa rồi mái trường còn đó, lời thầy giảng còn vang vọng quanh đây.

12. Phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy cô thân yêu.

13. Học một vạn ngày không bằng một ngày được dạy dỗ bởi người thầy tốt. Thầy chính là người thầy tốt ấy, người đã cho em biết những bài học hay, cho em hiểu đạo lý sống ở đời.

14. Mặt trời lúc mọc lúc lặn, mặt trăng lúc tròn lúc khuyết nhưng ánh sáng từ lời giảng của thầy vẫn còn tỏa rạng mãi.

Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy luôn gìn giữ được tình yêu nghề để tiếp tục rọi sáng bước đường của các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

15. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

16. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không nhạt phai…

17. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều mầu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Em xin chúc thầy cô mãi mãi mạnhkhỏe và giảng dạy tốt ạ!

18. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là conngoan trò giỏi của mình.

19. Nếu hỏi:"Thành công bắt nguồn từ đâu?”Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đờ".

20.  Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.

21. Nhân ngày 20/11 em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công hơn trong công việc trồng người.Chúng em cảm ơn thầy cô nhiều lắm vì đã dậy dỗ chúng em đến ngày hôm nay. Em xin hứa với thầy cô rằng em sẽ cố gắng để không làm thầy cô thất vọng về chúng em.

22. Đâu đó bóng thầy theo sau dìu dắt từng bước cuộc đời con. Ơn thầy mãi mãi em ghi trong lòng. Chúc thầy những điều tốt đẹp nhất.

23. Thầy cô là người để chúng em noi theo đến cuối đời, dạy cho chúng em từng nét chữ. Chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe.

24. Nhân dịp 20/11, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

25. Chúc mừng  thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Xin kính chúc thầy cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú...

26. Em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô!!

27. Chúc mừng các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.


29. "Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ ,BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY."

30. "Nhân ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất!  Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô."

31. "Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt..."

32. "Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, Chúng con xin gởi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích."

33. "Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô."

34. "Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ của Thầy Cô, kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực ."

35. "Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em."

36. "Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt".

37. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students.

(Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.)

38. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

(Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, Bình An và hạnh phúc.)

39. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

(Xin cảm tạ Thầy cô - là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.)

40. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

(Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em).

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news