Tin mới

450kg nầm lợn hôi thối từ Trung Quốc tuồn vào Việt Nam

Thứ ba, 03/11/2015, 17:05 (GMT+7)

Mới đây, Công an Lạng Sơn đã phát hiện và bắt giữ 450kg nầm lợn bốc mùi hôi thối đang được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Mới đây, Công an Lạng Sơn đã phát hiện và bắt giữ 450kg nầm lợn bốc mùi hôi thối đang được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, Dân trí, CAND, sáng 3/11, đại diện Phòng PC46 CA Lạng Sơn cho biết, đơn vị này vừa thu giữ 450 kg nầm lợn thối của các đối tượng vận chuyển từ Trung Quốc vào Việt Nam và phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tiêu hủy toàn bộ số thực phẩm bẩn trên theo quy định.

Số nầm lợn hôi thối bị bắt giữ. Ảnh: Dân trí

Trước đó, vào khoảng 10h30’ ngày 02/11/2015, Phòng PC46 Công an tỉnh Lạng Sơn đang làm nhiệm vụ  tại đường Phố Suối, khu Dây Thép, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn kiểm tra, phát hiện bắt giữ 7 bao tải dứa màu xanh chứa khoảng 450kg nầm lợn đã bốc mùi hôi thối.

Lô hàng này được một số đối tượng buôn vận chuyển bằng xe máy chở từ Trung Quốc về và tập kết lên một xe ô tô. Khi thấy lực lượng Công an nhóm này bỏ chạy và vứt lại hàng.

Hiện, Phòng PC46 CA Lạng Sơn đã thu giữ toàn bộ số hàng trên và phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tiêu hủy theo quy đinh.

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nầm thối