Tin mới

5 bãi biển “hot” nhất trong mùa du lịch 30/4- 1/5 tại Việt Nam

Thứ năm, 09/04/2015, 16:39 (GMT+7)

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5, bạn đang lựa chọn cho chuyến du lịch biển tại Việt Nam cùng gia đình và bạn bè.

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5, bạn đang lựa chọn cho chuyến du lịch biển tại Việt Nam cùng gia đình và bạn bè.

Ở Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp thu hút du khách tham quan du lịch, được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn trong những kỳ nghỉ lễ. Dưới này là một trong những 5 bãi biển được lựa chọn nhiều nhất:

Bãi Sao- Phú Quốc

Bãi Sao là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Phú Quốc. Bãi Sao có bờ biển dài, bãi cát rộng. Mực nước tắm ở bãi Sao cũng không quá sâu nên bạn có thể thỏa chí vùng vẫy trong những ngày nghỉ lễ đi du lịch 30/4-1/5.

Tại đây, những con sóng ở bãi Sao chỉ lăn tăn, gợn nhỏ rồi ùa ra biển chứ không ồn ào, dữ dội như những bãi biển khác. Cát trắng, biển xanh đẹp và bình yên tới mức dù bạn đứng yên hay xoay vòng, đều sẽ thấy khung ảnh lộng lẫy tới mê mệt. Cũng ở đây, bạn có thể thuê ca nô để tham quan một hòn đảo gần đó để ngắm san hô.

Ngoài ra, đến đây bạn còn có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác như tắm biển ở Bãi Dài hay bãi Ông Lang, ngắm ngọn hải đăng ở Dinh Cậu, khám phá Suối Tranh, Hòn Thơm…

Sầm Sơn – Thanh Hoá

Sầm Sơn là một trong những bãi biển du lịch nổi tiếng tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Đến biển Sầm Sơn du khách nên dậy sớm đón Bình Minh, ánh mặt trời nhô lên rực đỏ như cuốn du khách hoà quyện vào không gian tinh khôi và huyền ảo. Từng đoàn thuyền đánh cá của ngư.

Bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại rất thích hợp cho gia đình bạn nhân dịp 30/4-1/5.

Biển Nha Trang

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng ở Việt nam rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bờ biển Nha Trang trải dài 6km là cát vàng, màu nước biển xanh khiến du khách ngắm nhìn cũng phải mê. Tại đây cũng có rất nhiều trò chơi giúp du khách thoả mãn chuyến du lịch tạ đây nhân dịp 30/4-1/5.

Bên cạnh đấy, du khách cũng có thể đăng ký tham gia các hoạt động như: lặn ngắm san hô, cùng hàng loạt các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak…

Mũi Né- Phan Thiết

Du lịch Mũi Né là điểm dừng chân thú vị cho những ai muốn kiếm tìm sự bình yên nơi tâm hồn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng với hàng dừa xanh mướt trong chuyến du lịch 30/4-1/5 cùng gia đình. Vẻ đẹp huyền bí của các đồi cát mịn màng nơi đây đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, từ việc đi chân trần trên cát mịn ấm áp, thử cảm giác mạnh với việc trượt từ đồi dốc cao, tạo những shoot ảnh độc đáo với đồi cát kỳ ảo, hay chỉ đơn giản hòa mình với không gian dường như bất tận của nắng, gió và cát.

Côn Đảo

Côn Đảo nằm cách biển Vũng Tàu khoảng 97 hải lý, là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn trong những dịp 30/4-1/5. Côn Đảo được ví là tiên cảnh chốn trần gian bởi nơi đây có bờ biển dài, cát trắng mịn, nước trong xanh và mang vẻ đẹp hoang sơ. Bạn có thể tha hồ vùng vẫy dưới làn nước mát lành để cảm nhận được sự tinh khiết của biển cả.


Có thể nói, tạo hóa đã quá ưu đãi khi ban tặng cho hòn đảo này khá nhiều bãi biển tuyệt đẹp như: bãi Đầm Tre, bãi Ông Đụng, bãi Nhát, bãi Lò Vôi, bãi Vông, bãi biển ngay thị trấn... Các địa điểm này khá thích hợp cho du khách tổ chức những chuyến cắm trại dã ngoại.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news