Tin mới

5 bộ phim hành động Hàn thu hút khán giả truyền hình

Thứ năm, 02/07/2015, 11:16 (GMT+7)

Lee Jun Ki, Ji Chang Wook đã thay đổi hình ảnh của mình với những pha hành động gay cấn, nguy hiểm thu hút người hâm mộ.

Lee Jun Ki, phim hành động ác liệt với những cảnh đánh nhau đẹp mắt để tiêu diệt kẻ xấu.

Healer (Cứu thế)

 

Cứu Thế là một trong những bộ phim hành động hấp dẫn trong thời gian vừa qua. Bộ phim kể về nhân vật có ẩn danh là Healer, một người chạy việc bí ẩn và tài giỏi luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Healer sống tách biệt với những vấn về về chính trị và xã hội, nhưng cuộc sống không đơn giản như anh nghĩ cho đến khi gặp cô phóng viên trẻ, nhiệt huyết với công việc. Từ đó, cặp đôi này bị lôi vào những vấn đề phức tạp của xã hội, đối mặt với những sự thật mà các bậc cha mẹ đã để lại cho họ.

Đây là một bộ phim hành động, bí ẩn chen lẫn những yếu tố hài hước, lang mạn dành cho nhiều lứa tuổi. Với sự tham gia của Ji Chang WookPark Min Young, bộ phim đã thu hút được nhiều người xem và nhanh chóng trở thành vộ phim truyền hình được nhiều người yêu thích. Đây cũng là bộ phim thứ 2 sau Hoàng hậu Ki giúp danh tiếng của Ji Chang Wook ngày càng vang xa tại các nước Châu Á.

Bad Guys (Những gã tồi)

 

Bad Guys keer về một băng nhóm tội phạm gồm một gangster, một sát thủ, một kẻ giết người hàng loạt được thả khỏi nhà giam để hợp tác truy bắt những tội phạm đáng sợ chuyên giết người hàng loạt. Phim đã gây tò mò cho khán giả từ tập đầu tiên bằng cách tập hợp 1 nhóm tội phạm sừng sỏ hòng lùng bắt 1 kẻ thủ ác đặc biệt nguy hiểm. Trong đội đặc biệt này, thành viên nổi bật nhất chính là Lee Jung Moon (Park Hae Jin), một thiên tài toán học với chỉ số IQ 160.

Bộ phim hành động này sẽ mang đến cho khán giả những màn đấu võ tuyệt vời, khả năng suy đoán nhanh, của những thành viên trong nhóm. Từ những hình ảnh tranh đấu, nhiều lúc mâu thuẫn khi đưa ra ý kiến, họ đã nhanh chóng trở thành những người bạn tốt luôn sát cánh bên nhau.

You Are All Surrounded (Chạy đâu cho thoát)

 

You’re All Surrounded thuộc thể loại hình sự xen lẫn tình cảm nhẹ nhàng, You’re All Surrounded là câu chuyện xung quanh những cảnh sát làm việc tại khu vực Gangnam, Seoul. Những cảnh sát trẻ tràn đầy nhiệt huyết trong công việc.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Cha Seung Won, Lee Seung GiGo Ara vào vai cặp cảnh sát tân binh "oan gia", cá tính trái ngược nhau như nước với lửa. Nhưng rồi sau khi đồng cam cộng khổ trong quá trình phá án, họ dần hiểu nhau và trở thành những cảnh sát thực thụ. Bộ phim trinh thám You are all surrounded là một lựa chọn ấn tượng cho những khán giả thích phim hành động.

Three Days (3 ngày)

 

Three Days là bộ phim hành động xen lẫn kinh dị và lãng mạn. Bộ phim nói về Tổng thống Hàn Quốc có kỳ nghỉ tại biệt thự riêng với vệ sĩ cá nhân. Tổng thống đột nhiên mất tích sau ba phát súng. Các vệ sĩ phải tìm tổng thống trong ba ngày và hộ tống anh ta trở về một cách an toàn cho Nhà Xanh. Không chỉ là một cuộc đấu trí giữa hai phe, một bên là âm mưu giết hại Tổng thống, một bên là đội an ninh quốc gia có nhiệm vụ bảo vệ vị lãnh đạo đất nước. Three Days còn tăng thêm phần kịch tính khi bản thân đại úy Han Tae Kyung, người một lòng trung thành, lại bị nghi oan có hành vi ám sát. Anh sẽ phải vừa chiến đấu bảo vệ Tổng thống vừa tìm ra sự thật để giải oan cho mình.

Với sự tham gia của các diễn viên Park Yoochun, Son Hyun-joo, Park Ha-sun, Yoon Je-moon. Bộ phim sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai yêu thích thể loại hành động.

Two Week  (2 tuần)

 

Phim xoay quanh câu chuyện một anh chàng bị đổ tội giết người bỗng nhiên phát hiện ra mình có một cô con gái mắc bệnh máu trắng. Anh chàng chỉ có vỏn vẹn 2 tuần để cố gắng cứu cô con gái.

Với sự tham gia của các diễn viên: Lee Jun Ki, Song Jae Rim, Jo Min Ki, Ryu Soo Young, Park Ha Sun, Kim So Yeon. Trong Phim Hai Tuần, Kim So Yeon hóa thân thành công tố viên thông minh, công bằng Park Jae Kyung. Cô nàng chính là người chịu trách nhiệm đuổi bắt Tae San. Lee Jun Ki thay đổi diện mạo với hình ảnh lạnh lùng và cá tính. Trong phim, anh vào vai một người cha mang tội danh giết người và trên đường chạy trốn để cứu mạng sống của con gái. Với khả năng diễn xuất tốt cùng những pha hành động lôi cuốn, Lee Jun Ki thực sự đã chinh phục được khán giả. Nhiều người khen ngợi tài năng diễn xuất của nam diễn viên và khẳng định anh đang ngày một trưởng thành và sẽ là một diễn viên thực lực trong tương lai.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news