Tin mới

5 cách làm nước ép giảm cân nhanh nhất mọi chị em nên biết

Thứ tư, 09/11/2016, 10:22 (GMT+7)

Cùng với việc tập luyện, ăn kiêng tinh bột, uống thuốc giảm cân rất tốn kém thì việc sử dụng nước ép trái cây để giảm cân được các chị em ưu tiên lựa chọn vì vừa giúp giảm cân lại vừa tốt cho sức khỏe. Nhưng giảm cân bằng nước ép như thế nào để có hiệu quả nhanh nhất thì không phải chị em nào cũng biết.

Cùng với việc tập luyện, ăn kiêng tinh bột, uống thuốc giảm cân rất tốn kém thì việc sử dụng nước ép trái cây để giảm cân được các chị em ưu tiên lựa chọn vì vừa giúp giảm cân lại vừa tốt cho sức khỏe. Nhưng Giảm cân bằng nước ép như thế nào để có hiệu quả nhanh nhất thì không phải chị em nào cũng biết.

 Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn cách làm nước ép giảm cân vô cùng đơn giản dễ thực hiện từ các loại trái cây quen thuộc hàng ngày nhé!

1. Cách làm nước ép dưa leo và chanh

5 cách làm nước ép giảm cân nhanh nhất mọi chị em nên biết

Dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể.

Chúng ta thường ăn sống dưa leo nhưng ít khi dùng nước ép. Nhưng dù ăn sống hay nước ép thì dưa leo vẫn phát huy Công dụng giảm cân và làm đẹp da rất tốt. Chanh có chứa axit citric thúc đẩy chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, hàm lượng vitamin C lớn giúp giảm cân hiệu quả.

Cách thực hiện: lấy 2 quả dưa leo rửa sạch, cắt thành miếng cho vào máy ép trái cây, đổ nước ép ra cốc rồi vắt thêm ½ quả chanh vào, thêm vào một chút đường hoặc muối khi uống.

2. Cách làm nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Uống 1ly ước ép cà chua mỗi ngày vừa cung cấp lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể, giúp làm đẹp da vừa có tác dụng giảm cân.

Cách thực hiện: lấy 2-3 quả cà chua chín đều rửa sạch,xắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố cùng 100ml nước lọc rồi xay nhuyễn.

Dùng rây lọc bỏ bã lấy phần nước ép đổ ra cốc thêm chút muối hoặc đường tùy khẩu vị khuấy đều lên là ta có 1 ly nước ép cà chua thơm ngon hấp dẫn.

3. Cách làm nước ép bưởi

nước ép bưởi

Trong các loại nước ép giảm cân chúng ta không thể không kể tới nước ép bưởi bởi vì với hàm lượng vitamin C, chất xơ, các khoáng chất nước ép bưởi giúp làm tan mỡ thừa, làm sáng da, chống lão hóa rất tốt cho chị em phụ nữ.

Cách thực hiện: sử dụng một quả bưởi bóc sạch vỏ, tách múi, bỏ hạt cho vào máy xay lấy nước. Có thể lọc bỏ bã hoặc uống luôn phần nước ép thêm chút mật ong là có thể thưởng thức.

Nước ép bưởi nên tránh uống lúc đói vì ảnh hưởng đến dạ dày.

4. Cách làm nước ép táo

nước ép táo

Táo chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất có tác dụng tiêu mỡ, chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư nên rất tốt cho chị em phụ nữ.

Uống nước ép táo mỗi ngày sẽ giúp giảm béo và chất mỡ dư thừa của cơ thể.

Cách thực hiện: Rửa sạch 2 quả táo, để nguyên cả phần vỏ, bỏ hạt, xắt thành các miếng nhỏ cho vào máy xay cùng với 50ml nước lọc. Dùng rây lọc bỏ bã lấy phần nước ép đổ ra cốc thêm vài viên đá rồi thưởng thức.

Các bạn nên uống mỗi ngày 1-2 lần sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

5. Cách làm nước ép dứa

Dứa có hàm lượng enzym, vitamin C rất cao nên có thể phân hủy protein nhanh chóng, loại bỏ dầu mỡ,chất béo hiệu quả, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể gây tăng cân.

Men bromelain trong dứa được xem là có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tích cực, vì vậy nước ép dứa được coi là một loại nước ép giảm cân hiệu quả cho vóc dáng của chị em phụ nữ.

nước ép dứa

Cách thực hiện: Dứa gọt sạch vỏ, bỏ mắt, bỏ phần lõi trắng, xắt nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn cùng với 50ml nước và một chút muối.

Sau khi được phần nước dứa,các bạn có thể lọc bỏ bã hoặc uống cả. Khi uống cho thêm 1 thìa cà phê mật ong và chút đá sẽ rất ngon.

Với những cách làm nước ép giảm cân nhanh nhất trên đây, việc giảm cân của chị em phụ nữ không còn quá khó khăn và tốn kém nữa rồi phải không nào.

Nguyên liệu dễ mua, giá thành rẻ, và các bước thực hiện lại vô cùng đơn giản mà lại có tác dụng giảm cân an toàn, hiệu quả tại nhà.

Cùng với các bài tập thể dục, chế độ ăn hợp lý và sử dụng nước ép giảm cân mỗi ngày chúc các chị em thành công với kế hoạch giảm cân của mình!

Bạn gái có thể tham khảo thêm cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ mang thai mà an toàn hiệu quả của chúng tôi thực hiện trước đó nhé. 

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news