Tin mới

5 chú chó nhỏ "siêu" dễ thương tham gia lực lượng cảnh sát "đốn tim" cộng đồng mạng

Thứ hai, 19/06/2017, 09:20 (GMT+7)

Đơn vị cảnh sát Đài Loan K-9 vừa tuyển 5 chú chó nhỏ vô cùng dễ thương để huấn luyện thành chó cảnh sát chuyên nghiệp đã khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Đơn vị cảnh sát Đài Loan K-9 vừa tuyển 5 chú chó nhỏ vô cùng dễ thương để huấn luyện thành chó cảnh sát chuyên nghiệp đã khiến Cộng đồng mạng hết sức quan tâm.

Theo bài đăng của cảnh sát đơn vị K-9 trên mạng xã hội thì 5 chú cún nhỏ này được đặt tên lần lượt là Star, Schumann, Feida, AJ và Full Moon. Chúng thuộc giống chó Labradors hiền lành nhưng có khả năng đánh hơi xuất sắc. Mặc dù hiện tại lũ chó còn quá bé nên vẫn thích ngủ và ăn hơn là chống lại các tội ác trên thế giới. 

Hình ảnh đáng yêu của 5 chú chó tân binh thuộc đơn vị cảnh sát K-9.

Bộ đồng phục ngành dường như quá lớn so với các chú chó nhỏ.

Được biết, 5 chú chó nhỏ này luôn có dòng máu cảnh sát chảy trong tim vì chúng là con của Yellow - chú chó có công lớn trong nhiều chiến dịch chống ma túy và thuốc kích thích của đơn vị K-9. Cảnh sát hy vọng có thể đào tạo 5 chú cún nhỏ thành công để chúng có cơ hội được đứng vào lực lượng cảnh sát như bố của chúng.

Theo cảnh sát trưởng của đơn vị K-9 thì 5 chú chó bây giờ thích ngủ và ăn hơn là đánh hơi ra các thế lực xấu.

Mọi người đều kỳ vọng những chú chó này sẽ trở thành cảnh sát 4 chân giỏi nhất trong tương lai.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn giới thiệu dễ thương của đơn vị K-9 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ai cũng phải trầm trồ, xuýt xoa về vẻ đáng yêu khó cưỡng của 5 tân binh này. Họ tin rằng khi đủ trưởng thành, 5 chú chó nhỏ này sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và trở thành những cảnh sát 4 chân giỏi nhất Đài Loan.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news