Tin mới

5 địa chỉ học bơi ở Hà Nội đáng tin cậy

Thứ tư, 02/11/2016, 11:18 (GMT+7)

Bạn đang có nhu cầu tìm những địa điểm học bơi ở Hà Nội cho bản thân? Bạn muốn tìm một địa chỉ học bơi uy tín nhất và thuận tiện cho việc đi lại. Để giúp bạn điều này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những địa chỉ học bơi uy tín tại Hà Nội đang được dân Hà thành yêu thích lựa chọn. Còn bạn thì sao? Hãy tham khảo nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm những địa điểm học bơi ở Hà Nội cho bản thân? Bạn muốn tìm một địa chỉ học bơi uy tín nhất và thuận tiện cho việc đi lại. Để giúp bạn điều này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những địa chỉ học bơi uy tín tại Hà Nội đang được dân Hà thành yêu thích lựa chọn.

Còn bạn thì sao? Hãy tham khảo nhé.

1. Bể bơi bốn mùa Times city

Bạn đã đến Times city chưa? Ở đó có gì thú vị mà bạn biết? Ngoài khu vui chơi mua sắm, Times city còn được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích bởi nơi đây có bể bơi bốn mùa. Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam được mệnh danh là " Thiên đường bơi lội trong nhà" với quy mô kỷ lục lên đến 4.000m².

Nằm tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, với 3 bể bơi được tách riêng biệt theo khu: khu người lớn, khu thiếu niên và khu trẻ em.

Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại.

Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông, đảm bảo phục vụ các tín đồ bơi lội trong mọi thời tiết.

Tại đây còn có đội ngũ huấn luyện viên và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

5 địa chỉ học bơi ở Hà Nội đáng tin cậy

Bể bơi bốn mùa Times city là một địa chỉ lý tưởng cho bạn và người thân đến bơi và học bơi, nơi đây sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và thư giãn sau bao ngày làm việc mệt mỏi. Hãy đến đây và tận hưởng.

2. Bể bơi Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc

Nằm ở 73 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội. Bể bơi được xây dựng hoàn toàn trong nhà vì vậy các bạn không lo da sẽ bị bắt nắng khi đi đến đây học bơi. Với thiết kế sang trọng, bể bơi dài, có phân chi đường bơi riêng biệt cho những người muốn học bơi thi đấu. 

Bạn có thể yên tâm khi đến đây bởi có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, hệ thống nước được xử lỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho da của bạn. Nơi đây còn có cả bể bơi nhỏ dành riêng cho trẻ em học bơi để đảm bảo độ an toàn cho các bé.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn hay con bạn được Kiện tướng Phạm Quang Anh trực tiếp truyền dạy từ những kỹ năng cơ bản nhất, những kinh nghiệm trong nhiều năm thi đấu mà HLV đã tích lũy.

Đây là địa chỉ học bơi đáng tin cậy uy tín hàng đầu hiện nay. Trung tâm nhận được sự đánh giá tốt từ các chuyên gia hàng đầu với phương pháp dạy hoàn toàn mới, đem lại hiệu quả nhanh và tốt nhất !

3. Bể bơi Hapu Swimming Pool

Đây là bể bơi nước mặn nằm dưới tầng hầm B1của toà nhà Hapulico tại địa chỉ Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bể bơi Hapu nổi tiếng với không gian rất thoáng đãng, đẹp và rộng rãi. Hơn nữa chất lượng bể bơi cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện phân muối hiện đại nên không có mùi hóa chất. 

Bể bơi Hapulico được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với diện tích lên 50 * 20m. Với thiết kế đặc biệt. Gồm 3 phòng bơi giành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Đây là điểm thu hút được rất nhiều tín đồ bơi lội tìm đến. Mỗi phòng bơi có diện tích trên 5000m², có thể chứa được cả hàng trăm người. 

Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm một tiện ích bơi lội hoàn toàn mới mẻ. Bạn có thể bơi lội bất cứ khi nào suốt 4 mùa. Mùa đông nước sẽ được làm ấm để đáp ứng nhu cầu bơi lội của bạn. Bạn sẽ được thoải mái rèn luyện để giúp cơ bắp dẻo dai đồng thời nâng cao sức khỏe của mình.

Bạn có thể chăm sóc tóc, móng cùng các chuyên gia tại các Salon chuyên nghiệp sau mỗi lần bơi. Để tham gia học bơi tại bể bơi Hapulico cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp, các bạn vui lòng liên hệ tới số hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

5 địa chỉ bơi đáng tin cậy

4. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt: 14 Đặng Tiến Đông (Đống Đa)

Địa chỉ học bơi đáng tin cậy tiếp theo đó là bể bơi bốn mùa Tiến Đạt.

Đây là bể bơi 4 mùa nằm tại quận Đống Đa, được đánh giá là một trong những địa điểm học bơi an toàn và uy tín tại Hà Nội.

Được nhiều người đánh giá khá tốt vì khá sạch sẽ , lọc nước thường xuyên, khu tắm tráng sạch sẽ, lịch sự.

5. Bể bơi Bốn mùa Hai Bà Trưng

Nằm ở số 4 đường Trần Hưng Đạo quận Hai Bà Trưng. Bể bơi có hệ thống nước tự động lọc tiêu chuẩn châu Âu, sạch và nhiệt độ ổn định.

Khu vực bể bơi trẻ em được tách riêng biệt lập nên đảm bảo độ an toàn cho các bé.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo địa điểm học Aikido ở Hà Nội uy tín và chất lượng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Huệ Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news