Tin mới

5 địa điểm vui chơi ở Hải Phòng được nhiều người tìm đến nhất

Thứ tư, 09/11/2016, 17:10 (GMT+7)

Có rất nhiều địa điểm vui chơi ở Hải Phòng đã ngày càng trở nên nổi tiếng và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả mọi người khi đến đây. Danh sách những địa điểm vui chơi ở Hải Phòng thu hút đông đảo khách du lịch

Có rất nhiều địa điểm vui chơi ở Hải Phòng đã ngày càng trở nên nổi tiếng và để lại ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả mọi người khi đến đây. Danh sách những địa điểm vui chơi ở Hải Phòng thu hút đông đảo khách du lịch

Hãy cùng tham khảo về những điểm đặc sắc nhất ở các địa danh sau nhé!

1. Đồ Sơn – địa điểm vui chơi ở Hải Phòng vô cùng lý tưởng 

5 địa điểm vui chơi ở Hải Phòng được nhiều người tìm đến nhất

Đồ Sơn từ lâu đã là bãi biển nổi tiếng nhất ở Hải Phòng, tới đây du khách ngoài việc ngắm cảnh, vui chơi tắm biển, leo núi mà còn có thể tổ chức cắm trại ở đây.

Sau đó cùng thưởng thức các món ăn hải sản được chế biến với hương vị cực ngon và hấp dẫn.
Đặc biệt là lúc hoàng hôn buông xuống, Đồ Sơn hiện lên như một bức tranh non nước hữu tình làm say đắm lòng người khi chiễm ngưỡng cảnh tượng này.

Còn gì bằng khi được đến Đồ Sơn tắm biển, cắm trại, ngắm hoàng hôn và thưởng thức đồ ăn ngon cùng ngườn thân, bạn bè và những người thương yêu cơ chứ.

2. Tràng Kênh -  địa điểm vui chơi ở Hải Phòng đáng để khám phá

Tràng Kênh được biết đến với sự tích về nơi diễn ra trận đánh của Trần Hưng Đạo chống quân Nguyên Mông.

Và với nét đẹp hùng vĩ của núi của sông, của núi rừng nguyên sinh đã tạo nên một Tràng Kênh kỳ vĩ.

Tới Tràng Kênh, du khách có thể tham quan nhiều hang động kỳ thú, những con suối và đặc biệt khi lên tới đỉnh núi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh sông Bạch Đằng.

Ngoài ra du khách còn có thể ghé thăm di tích công trường chế tác đá trang sức được xây dựng cách đây 4000 năm vô cùng ấn tượng. 

3. Cát Bà – Hòn đảo được mệnh danh là Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ

Cát Bà – Hòn đảo được mệnh danh là Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ

Đây là địa điểm vui chơi ở Hải Phòng vô cùng thú vị và đặc sắc bởi vẻ đẹp của hòn đảo này vô cùng thơ mộng. 

Đảo Cát Bà tập hợp rất nhiều hòn đảo và vịnh nhỏ được bao quanh bởi làn nước biển xanh trong và khoác lên mình chiếc áo xanh của rừng nguyên sinh, thấp thoáng là những trụ núi đá vôi sừng sững.

Hơn nữa các bãi biển quanh đảo đều rất xanh sạch với bờ cát trắng.

Tới đây du khách được tham gia rất nhiều hoạt động vui nhộn như tắm biển, nghĩ dưỡng,  tham gia các lễ hội đặc sắc của người dân nơi đây và cùng men theo con đường đèo trên đảo để khám phá hòn đảo và đi xuyên qua vườn quốc gia.

4. Núi Voi 

Núi voi tọa ngự bên bờ sông Lạch Tray với rất nhiều hang động đẹp và nổi tiếng như: hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể… Ngoài ra còn có động Nam Tào và động Bắc Đẩu.

Núi Voi  là địa điểm vui chơi ở Hải Phòng được biết đến với động Long Tiên nơi thờ bà nữ tướng Lê Chân, bà chính là nữ tướng trong cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Do vậy Núi Voi hàng năm đều đón hàng ngìn lượt khách du lịch tới tham quan.

5.Một vài địa điểm vui chơi ở Hải Phòng khác không kém phần đặc sắc.

Còn rất nhiều địa điểm vui chơi ở Hải Phòng đáng để chúng ta khám phá và tham quan như: Nhà Thờ Nam Hải Thân Vương, Đảo Dấu, Tháp Tường Long, Bến Ngiêng, Vịnh Lan Hạ, Biệt Thự Bảo Đại, Đình Ngọc Xuyên…

Mỗi địa điểm đều mang một nét đẹp riêng, những điều thú vị riêng nên du khách đến đây đều có những cảm nhận riêng tuy nhiên hầu như mọi người đều cảm thấy thích thú và vui vẻ khi đặt chân tới mảnh đất xứ Cảng này.

Dù đi đâu, làm gì hay nhớ một lần ghé qua những địa điểm vui chơi ở Hải Phòng vô cùng đặc biệt được nhắc đến ở trên nhé, để chiêm ngưỡng và cảm nhận nét đẹp hùng vĩ, thơ mộng của thành phố hoa phượng đỏ hay nói cách khác đó là vẻ đẹp hùng vĩ của đất nước Việt Nam. 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi ở Nam Định nổi tiếng của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news