Tin mới

5 lời khuyên giúp diệt mối, côn trùng hiệu quả, an toàn nhất

Thứ hai, 12/11/2018, 11:30 (GMT+7)

Lựa chọn những đơn vị có thâm niên trong nghề; quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch; phương pháp phù hợp...là những lời khuyên vô cùng hữu ích của anh Nguyễn Minh Tân (đại diện Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Diệt mối Thành Công) dành cho khách hàng khi cần lựa chọn dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín và chuyên nghiệp.

Lựa chọn những đơn vị có thâm niên trong nghề; quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch; phương pháp phù hợp...là những lời khuyên vô cùng hữu ích của anh Nguyễn Minh Tân (đại diện Công ty TNHH Thương Mại - Dịch vụ Diệt mối Thành Công) dành cho khách hàng khi cần lựa chọn dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín và chuyên nghiệp.

Mối, côn trùng và những hiểm họa khôn lường

Chia sẻ về tác hại của loài mối, anh Nguyễn Minh Tân cho biết: Trong số những loại côn trùng có khả năng phá hại lớn, mối luôn đứng đầu trong danh sách.

Sự phá hại của loài sinh vật nhỏ bé này không chỉ tập trung ở các vật dụng, đồ dùng có nguồn gốc từ gỗ (sách báo, tài liệu, giường, tủ…) mà chúng còn có khả năng làm sụt lún nền móng công trình xây dựng; phá hoại kết cấu bê tông ,vôi vữa hay các công trình xây dựng; đào hầm làm sụt lún thân đê; gặm nhấm các loại cây ăn quả, cây công nghiệp,...

Mối tấn công nhà của bạn. Ảnh minh họa

Bên cạnh mối thì chuột, kiến, gián, muỗi,... cũng được xem là những động vật, côn trùng gây hại cho cuộc sống của con người. Chính vì vậy, việc phòng và diệt mối là một trong những mối bận tâm hàng đầu của người dân, chủ công trình xây dựng hay chủ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiện nay.

Lựa chọn dịch vụ diệt mối, chuột, côn trùng cần lưu ý những gì?

Đã diệt mối, côn trùng là phải diệt tận gốc để tránh cho những loài vật này bùng phát trở lại. Tuy nhiên, không phải dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng nào mà bạn tìm thấy trên Google cũng thật sự uy tín và chuyên nghiệp.

Vì vậy, anh Tân khuyên rằng, bạn nên chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng đáp ứng được 5 tiêu chí dưới đây:

1/ Thâm niên trong nghề: Một đơn vị hoạt động lâu năm và có bề dày kinhnghiệm thường có quy trình hoạt động, cam kết và Chính sách dành cho khách hàng rõ ràng, minh bạch hơn so với những doanh nghiệp mới thành lập.

2/ Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng: Một đơn vị uy tín sẽ có quy  việc chuyên nghiệp, khoa học ở tất cả các khâu từ tiếp nhận thông tin, khảo sát thực tế cho đến nghiệm thu sau dịch vụ. Lựa chọn những doanh nghiệp này, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt, thái độ phục vụ tận tâm, đồng thời tránh được việc phát sinh các chi phí ngoài hợp đồng.

 

3/ Phương pháp diệt mối, côn trùng phù hợp: Phương pháp diệt côn trùng cần đảm bảo tính khoa học, đúng yêu cầu kỹ thuật, phù hợp với loại côn trùng cần diệt, đồng thời tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của gia chủ.

4/ Chọn đúng hóa chất: Để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn và gia đình, bạn nên chú ý đến các loại hóa chất mà công ty đó sử dụng. Hãy kiểm tra xem sản phẩm đó có được đăng ký lưu hành hợp pháp tại Việt Nam và đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng hay không?

5/ Trang thiết bị, máy móc phục vụ cho quá trình phun thuốc cần được đảm bảo hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí kể trên, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Diệt mối Thành Công đang là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc, diệt côn trùng, diệt chuột, diệt gián uy tín tại Việt Nam.

Chia sẻ thêm về dịch vụ của công ty mình, anh Nguyễn Minh Tân cho biết: “Ngay từ khi thành lập công ty, chúng tôi đã xác định sẽ tập trung cung cấp các dịch vụ tận tình, chu đáo và chất lượng nhất. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua hotline là công ty sẽ cử người đến tận nơi khảo sát và tư vấn phương án xử lý phù hợp, kinh tế nhất.

 

Bên cạnh quy trình thực hiện chuyên nghiệp, thời gian thực hiện nhanh chóng,phục vụ khách hàng 24/7, chúng tôi còn áp dụng chế độ bảo hành dài hạn để hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ một cách tối đa.

Đặc biệt là hiện nay chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng tại các tỉnh thành phía Nam mà còn phát triển thêm chi nhánh tại Hà Nội. Đồng thời phân bổ đội ngũ nhân viên thường trực tại khắp các tỉnh thành miền Bắc gồm: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ diệt mối, côn trùng, bạn đọc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV DIỆT MỐI THÀNH CÔNG

Trụ sở chính: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân.TPHCM

Chi nhánh 1: 116 Lạc Long Quân,Phường 3,Quận 11.TPHCM

Chi nhánh 2. 111 Láng Hạ,Phường Láng Hạ,TP,Hà Nội

Điện thoại: 028.66.75.70.80 – 0982 751 119 Mr Tân

Email: [email protected]

Website: http://dietmoithanhcong.com/

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news