Tin mới

5 lý do giúp Doctors của Park Shin Hye trở lên đắt giá

Thứ bảy, 02/07/2016, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim "Doctors" đang trở thành dự án được hâm mộ nhất ở thời điểm này. Bộ phim cũng đang được dự đoán có thể đánh bại tác phẩm "Hậu Duệ Mặt Trời".

Mới đây, bộ phim "Doctors" đang trở thành dự án được hâm mộ nhất ở thời điểm này. Bộ phim cũng đang được dự đoán có thể đánh bại tác phẩm "Hậu duệ mặt trời".

Doctors với sự tham gia của các diễn viên Park Shin Hye và Kim Rae Won đang là dự án chú ý đáng mong đợi của đài SBS. Bộ phim đã được phát sóng đến tập 4 và đạt mốc rating 15,6 % trên toàn quốc. 

Doctors không chỉ hội ngộ dàn sao hạng A mà còn có những tình tiết đặc sắc và những lời thoại làm đốn tim người hâm mộ.

Park Shin Hye hóa thân vào một nữ sinh đầu gấu

Nữ sinh Park Shin Hye.

Park Shin Hye là tên tuổi bảo chứng của màn ảnh Hàn qua loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Người thừa kế, Pinocchio... 

Doctors là dự án lột xác Park Shin Hye thành một nhân vật đầy cá tính và có chút ngổ ngáo. Park Shin Hye vào vai Yoo Hye Jung có chỉ số IQ 156. Nhưng cô không ngoan hiền. Sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn tình thương, bị cha hắt hủi, Hye Jung bỏ học, chỉ thích đánh nhau.

Những cảnh hành động trong phim do Park Shin Hye thực hiện là điểm nhấn giúp phim ăn khách. Khi cô trở thành bác sĩ giỏi, những cảnh hành động của cô vẫn không giảm sút. Khán giả thích thú với hình tượng "nữ bác sĩ ham đấu đá".

Tình cảm "chú - cháu" mới chớm đã tan

Kim Rae Won vào vai thầy giáo của Park Shin Hye. Chính tính cách ngổ ngáo và hồn nhiên của cô học trò Park Shin Hye đã làm thầy giáo Kim Rae Won rung động. Dù chưa từng nói lời yêu, nhưng có thể thấy cả hai đã dành cho nhau những tình cảm trên mức tình thầy trò. Sự khác biệt này khiến phim thêm phần hấp dẫn, khó dự đoán. Mọi tình tiết lãng mạn chỉ xuất hiện sau 13 năm họ gặp lại.

Cảnh hội ngộ sau 13 năm xa cách đầy thú vị

Cảnh hội ngộ sau 13 năm.

13 năm xa cách, Hye Jung trở thành bác sĩ giỏi, được tuyển thẳng vào trường. Nhân vật do Kim Rae Won đóng sang nước ngoài du học.

Sự gặp gỡ là tình cờ khi một bệnh nhân ngất xỉu trên máy bay và được cứu hộ trên không. Nam chính bước xuống như từ phi cơ, nữ chính - bác sĩ thuộc ca trực - nhìn thấy anh trong sự bồi hồi. Một tình huống đầy ý nghĩa giúp cặp đôi gặp lại nhau trong niềm cảm xúc dạt dào.

Họ gặp lại nhau 13 năm sau mỗi người một thân phận khác. Họ đều là bác sĩ, không còn thầy trò, chỉ nhìn cũng hiểu người kia sống như thế nào, không cần dùng lời miêu tả.

Lời thoại đốn tim khán giả

 

Trong lần đầu hội ngộ sau 13 năm, bác sĩ Ji Hong (Kim Rae Won) chỉ nhìn Hye Jung và nói hai ba câu: "Em có chồng chưa?", "Thế còn người yêu". Và khi nghe cô nói "chưa có" với sự ngạc nhiên, Ji Hong cười nhếch miệng: "Thế là được rồi". Sau đó họ vào ca phẫu thuật.

Có thể thấy câu trả lời của Park Shin Hye khiến anh hài lòng và vui mừng sau 13 năm chờ đợi. Cậu thoại của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trong cộng đòng mạng. Đây cũng là tình tiết có mức rating 21% trong tập 4. Lời thoại lãng mạn không kém những lời thoại ngôn tình trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Những cảnh quay phẫu thuật một cách chuyên nghiệp

Về đề tài y học nên cảnh phim giải phẫu luôn được chú ý. Hàn Quốc từng có phim về giải phẫu tim, nội tạng, nhưng đây là lần đầu họ làm về não khoa. Khán giả hứng thú khi xem Park Shin Hye cạo đầu cho bệnh nhân trước khi phẫu thuật. 

Trong tập 4, phân đoạn Kim Rae Won mổ không định vị cũng khiến người xem trầm trồ. Với thời lượng 20 tập, khán giả tin rằng Doctors sẽ là bom tấn mới nữa của Park Shin Hye.

Đó là những điểm nhấn trong Doctors. Bộ phim còn khiến khán giả đang ngóng lòng chờ đợi với nhiều tình huống đầy hấp dẫn phía trước.

Bộ phim được phát sóng lúc 20h00 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên đài SBS.

Hoàng Nguyễn

Có thể bạn quan tâm:

Đề thi môn Văn THPT quốc gia 2016 chính thức

Đáp án đề thi THPT quốc gia môn Văn 2016 (đang cập nhật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news