Tin mới

5 mẫu phablet đáng mua trong tầm giá 5 đến 6 triệu đồng

Thứ năm, 26/02/2015, 09:17 (GMT+7)

Phablet (smartphone màn hình lớn) 5.5 inch hiện có khá nhiều hay "quá khổ" đến 6 inch cũng không thiếu. 

  • Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Nokia Lumia 1320 với giá 4.990.000 đồng tại đây

    Tải Nokia Camera để lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời và sử dụng chế độ chụp Smart Camera để chụp một chuỗi các chuyển động, thêm hiệu ứng làm mờ chuyển động và nhiều hơn nữa. Hoặc sáng tạo những bức ảnh của bạn thêm sống động hơn với công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp như Creative Studio và Cinemagraph. Tải Nokia Storyteller và tự động sắp xếp các bức ảnh tĩnh, động, video và nhiều hơn nữa trên bản đồ HERE tương tác, qua đó bạn có thể chia sẻ toàn bộ câu chuyện của mình trên màn hình lớn.

    2. Sony Xperia C3

    Với chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc trên màn hình HD lớn 5.5 inch, camera trước 5MP góc rộng và thiết kế siêu nhẹ, Xperia C3 là chiếc điện thoại chat video thực sự hoàn hảo. Và vì camera của Xperia C3 sở hữu đầy đủ mọi tính năng nên người trò chuyện cùng bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh bạn thật rõ ràng và tuyệt đẹp.

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Sony Xperia C3 với giá 5.990.000 đồng tại đây

    Bạn sẽ nhận được gì khi kết hợp một camera trước 5MP với một ống kính góc siêu rộng và đèn LED Flash tinh tế? Đó chính là điện thoại thông minh Android tối ưu để chụp ảnh tự sướng và chat video.

    3. HTC Desire 816G

    HTC Desire 816G có màn hình HD 5.5 inch ấn tượng được thiết kế cho bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí vượt trội, từ xem phim, chơi game đến duyệt ảnh và lướt Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua HTC Desire 816G với giá 6.490.000 đồng tại đây

    Dễ dàng có được những bức ảnh selfie đẹp hơn bao giờ hết với máy ảnh trước 5MP. Ống kính góc cực rộng cho phép chụp đủ mặt cả nhóm bạn và chức năng tự động hẹn giờ đảm bảo ai cũng đang cười khi chụp. Để có những bức ảnh sắc nét tuyệt vời đến từng chi tiết, chỉ cần trượt màn hình để chuyển sang máy ảnh chính 13MP.

    4. LG G3 Stylus

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua LG G3 Stylus với giá 5.490.000 đồng tại đây

    Là phiên bản giá rẻ của LG G3, G3 Stylus thừa hưởng thiết kế sang trọng cùng bút Stylus thời thượng. Màn hình 5.5 inch kết hợp cấu hình 4 nhân mạnh mẽ giúp máy vận hành mọi game nặng mượt mà mang lại trải nghiệm lôi cuốn, hấp dẫn cho người dùng. Ngoài ra, còn có 86.000 kiểu bảo mật an toàn, đột phá khi chạm 2 – 8 lần vào các vị trí định sẵn để mở khóa máy.

    5. Mobiistar Prime 558

    Để người dùng có một sản phẩm đủ lớn nhưng không phiền toái như tablet 7 inch, Prime 558 có màn hình 5.5 Full HD – một kích thước được xem là chuẩn đối với thị hiếu hiện nay. Đặc biệt, các cạnh của chiếc máy vẫn được vát tinh tế, Mobiistar gọi là ‘diamond cuts’, được cho là để giảm chu vi máy, giúp người dùng cầm nắm chắn chắn, vừa vặn hơn.

    Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Mobiistar Prime 558 với giá 5.490.000 đồng tại đây

    Không thua kém gì các thương hiệu lớn, Mobiistar trang bị cho Prime 558 màn hình cảm ứng 10 điểm chạm tiên tiến, có chế độ Glove Mode – cho phép người sử dụng thao tác thoải mái với găng tay (rất phù hợp khi dùng máy vào mùa đông), thậm chí chạm, lướt thoải mái khi tay ướt. Với màn hình lớn, Prime 558 tạo cho người dùng cảm giác thích thú trong tất cả mọi hoạt động: Lướt web, chơi game, xem phim… Thậm chí ngay khi chụp hình, quay phim, màn hình lớn cũng giúp người dùng dễ căn chỉnh, điều khiển góc máy hơn.

    Trang Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news