Tin mới

5 món đồ sơ sinh có thể tái sử dụng

Thứ ba, 03/03/2015, 13:40 (GMT+7)

Việc tái sử dụng những món đồ sơ sinh không hề đơn giản. Các mẹ nên biết những món đồ nào có thể sử dụng lại, điều này sẽ giúp mẹ tiết kiệm tối đa ngân sách.

Việc tái sử dụng những món đồ sơ sinh không hề đơn giản. Các mẹ nên biết những món đồ nào có thể sử dụng lại, điều này sẽ giúp mẹ tiết kiệm tối đa ngân sách.

  • đồ sơ sinh cần thiết cho bé. Tuy nhiên những sản phẩm này thường có dung tích khá lớn, trong những tháng sơ sinh đầu đời nhu cầu sử dụng của bé không nhiều, sẽ không dùng hết lượng dầu gội hay sữa tắm trong chai. Sản phẩm này không thể để quá lâu và bạn quyết định bỏ nó đi khi chưa sử dụng hết? Đó sẽ là một sự lãng phí không hề nhỏ.

    Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho chính mình hoặc các thành viên khác trong gia đình, vì sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh luôn an toàn và mang lại hiệu quả cao.

    2. Cốc uống nước có nắp

    Với những năm tháng đầu đời việc sử dụng cốc uống nước cho bé là chưa cần thiết nhưng khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm, tập uống thì một chiếc cốc uống nước thực sự hữu hiệu. Khi bé qua độ tuổi sử dụng thì mòn đồ này vẫn rất hữu ích vì nó có thể bảo vệ các món đồ hoặc dự trữ nước uống cho bé hay của cả gia đình bạn không lo bị đổ ra ngoài khi bé nghịch ngợm, chơi đùa làm rơi cốc.

    Cốc uống nước có thể tái sử dụng để đựng đồ ăn, nước uống cho bé

     3. Tái sử dụng giường cũi trẻ em

    Khi còn trẻ sơ sinh thì việc sử dụng một chiếc giường cũi trẻ em là điều hiển nhiên, nhưng khi bé bắt đầu lớn hơn, không còn sử dụng đến chiếc cũi đó nữa và bắt đầu ngủ riêng với chiếc giường của mình. Các gia đình thường chọn giải pháp gấp gọn và cất giữ cho các lần tiếp theo hoặc cho, tặng người thân. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để đựng đồ chơi cho bé, làm cho căn phòng của bé trở nên gọn gàng hơn.

    Mẹ có thể sử dụng giường cũi của bé để đựng đồ chơi

     4. Chăn cho trẻ sơ sinh

    Với những chiếc chăn sơ sinh mẹ có thể hoàn toàn sáng tạo chúng trở thành khăn lau đầu hay gặp lại làm thành gối cho bé yêu tiếp tục sử dụng.

    Chăn của bé sơ sinh có thể gập lại làm gối đầu khi bé lớn

    5. Ghế rung sơ sinh

    Bạn có thể biến chiếc ghế rung của bé sơ sinh thành một chiếc ghế ăn bột khi bé lớn một cách dễ dàng. Bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí cho gia đình vào việc sắm thêm một chiếc ghế ngồi ăn cho bé.

    P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồ sơ sinh