Tin mới

5 món quà ý nghĩa tặng nửa kia ngày Valentine 14/2

Thứ hai, 13/02/2017, 09:35 (GMT+7)

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà Valentine nào cho nửa kia của mình thì một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà Valentine nào cho nửa kia của mình thì một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn. 

1. Quà Valentine truyền thống

Socola là món quà valentine truyền thống được khá nhiều người lựa chọn. Ảnh: Internet

Nếu như lựa chọn một món quà Valentine truyền thống thì hoa hồng, chocolate hay thiệp đều là những món quà không nên bỏ qua. Mặc dù mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần lãng mạn quyến rũ khi thể hiện tình yêu chung thủy. Món quà truyền thông mang trong mình nét đẹp riêng. Trong khi chocolate ngọt ngào như tình yêu cháy bỏng thì hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu không phai nhạt, còn thiệp chất chứa nhiều tâm sự, lời nói yêu thương, chân thành. 

2. Quà Valentine handmade

Những món quà Valentine handmade luôn có ý nghĩa đặc biệt. Ảnh: Internet

Nếu bạn là người có hoa tay cùng với ý tưởng thì bạn có thể tự tay làm những món quà độc đáo để tặng cho nửa kia của mình. Hãy tự tay làm những món quà nho nhỏ, ý nghĩa dành cho người yêu của mình nhé. 

3. Đồ đôi

Đồ đôi không còn là điều gì xa lạ đôi với những cặp đôi đang yêu nhau. Đây là cách mà bạn muốn thể hiện cho cả thế giới rằng bạn và người ấy thuộc về nhau. Đây cũng là cách để kết nối hai trái tim yêu thương cùng hòa chung nhịp đập. 

4. Lựa chọn quà theo sở thích người yêu

Hoặc bạn có thể lựa chọn quà theo sở thích của người yêu. Ảnh: Internet

Đây cũng là cách lựa chọn quà của không ít người khi nhiều người cho rằng đây là cách biểu hiện thực tế nhất của tình yêu. 

5. Lựa chọn lời tỏ tình

Lựa chọn lời tỏ tình cũng là cách bày tỏ tình cảm đến nửa kia của mình. Ảnh: Internet

Với những cặp đôi mới yêu còn e ấp thì đây chính là ngày mà những lời tỏ tình phát huy tác dụng. Hãy cùng nhau đi chơi và gửi đến nửa kia của mình những lời chúc lãng mạn nhất.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news