Tin mới

5 mỹ nhân "hồng nhan bạc tỷ" của showbiz Việt

Thứ bảy, 13/02/2016, 15:05 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Ngọc Thạch, Mai Phương Thúy,... là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt với nhan sắc trời phú và cuộc sống xa hoa, giàu có.\nSiêu m

Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà, Ngọc Thạch, Mai Phương Thúy,... là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt với nhan sắc trời phú và cuộc sống xa hoa, giàu có.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Sinh năm 1991, Ngọc Thạch vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Thạch được nhận xét là chân dài ngoan hiền, chưa từng vướng tỳ vết hay scandal. Người đẹp cũng khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Liên tục xuất hiện trên các sân khấu thời trang nhưng kể từ khi hẹn hò với thiếu gia Đỗ Bình Dương, giải vàng Siêu mẫu 2010 gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Ngọc Thạch gần như biến mất khỏi làng giải trí sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Bình Dương.

 Cuộc sống của Ngọc Thạch cũng có nhiều thay đổi kể từ khi hẹn hò với thiếu gia Bình Dương. Cô không màng bận tâm đến những bon chen, bộn bề của giới showbiz, cũng không phải chật vật chạy show để kiếm vài triệu tiền cát-xê. 

Sở dĩ, Ngọc Thạch dễ dàng từ bỏ niềm đam mê sàn diễn bởi vị hôn phu của cô là một thiếu gia nổi danh đất Hà thành. Cặp đôi có gần 1 năm để chuẩn bị cho hôn lễ. Họ không ngại đến quần đảo nổi tiếng lãng mạn Manddives để chụp hình cưới hay đầu tư 2,5 tỷ chỉ để trang trí cho không gian tiệc cưới.

Ngọc Thạch hạnh phúc bên chồng trong lễ cưới.

Gia đình chồng của Ngọc Thạch giàu sang bề thế có tiếng ở Thủ đô. Ông xã của Ngọc Thạch đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ. Đặc biệt, chồng Ngọc Thạch, ngoài công việc chính là kinh doanh, anh còn có sở thích sưu tầm siêu xe. Với gia thế khủng của nhà chồng, chuyện Ngọc Thạch gác lại niềm đam mê thời trang, lùi về hậu trường để chăm sóc gia đình cũng không có gì khó hiểu.

Người mẫu Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là cái tên chưa bao giờ hết hot của showbiz Việt, cô không ngần ngại khoe những món đồ xa xỉ với những chiếc túi xách vài trăm triệu với những thương hiệu yêu thích như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Christian Louboutin, Dior, hay siêu xe vài tỷ đồng.

Ngọc Trinh và bộ sưu tập túi xách, giày dép của những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

 Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi” – Đó là tuyên bố của Ngọc Trinh. Và không hổ danh là bà chủ của một spa và một thương hiệu thời trang riêng Ngọc Trinh rất giữ chữ tín khi cô thay ô tô như thay áo.

Mỗi lần sinh nhật là một lần cô đổi xe hơi.

Cô cũng từng thật thà xác nhận, bên cạnh những món đồ được mua bằng công sức lao động của mình, có rất nhiều "món" thời trang cô được bạn trai hào phóng mua tặng.

Ca sĩ Thu Minh

Nữ ca sĩ "Đường cong" Thu Minh đã thừa nhận: "Kể từ ngày lấy chồng, cô sống thanh thản hơn và không phải ép mình chạy show: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình "chạy show" như lúc trước. Và đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng mình vì anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ” – nữ ca sĩ nói.

Chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ Rolex có trị giá hàng tỷ đồng của Thu Minh.

Ở tuổi 37, Thu Minh đang thực sự viên mãn với hạnh phúc của mình. Chồng của cựu giám khảo The Voice là người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Có thể nói, từ ngày có người chồng triệu phú 45 tuổi người Hà Lan bên cạnh, Thu Minh luôn xuất hiện với tâm trạng rạng rỡ nhất có thể.

Phi cơ riêng của vợ chồng Thu Minh.

Cuộc sống xa xỉ của cô là niềm mơ ước của rất nhiều người, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz vốn nổi tiếng phù hoa. Hiện tại, diva thứ 5 của làng nhạc Việt còn sở hữu một khối tài sản “kếch xù” cả ở Việt Nam và châu Âu với biệt thự, căn hộ cao cấp, siêu xe, du thuyền.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nếu như ngày trước, Mai Phương Thúy luôn bị phàn nàn về gu thẩm mỹ của mình thì vài năm trở lại đây, cô là mỹ nhân luôn nằm trong top những người sành điệu nhất thị trường giải trí.Danh hiệu ấy được hình thành bởi mức độ chịu chơi của Mai Phương Thúy cho trang phục. Cô được phong biệt danh là "hoa hậu hàng hiệu" với những món đồ đắt tiền.

Chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng hạn chế. Mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện đều diện hàng hiệu từ đầu đến chân với giá vài chục triệu đồng mỗi món.

Hoa hậu Mai Phươg Thúy và những món đồ xa xỉ.

Thậm chí, có lần cô còn diện chiếc váy của Elie Saab trị giá 315 triệu đồng, bên cạnh những nhãn hiệu Yves Saint Laurent, Versace hay Christian Dior, Herve Leger, Jenny Packham, Ma Azria không hề rẻ tiền. Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Trước khi bước vào làm dâu gia đình giàu có Johnathan Hạnh Nguyễn, Hà Tăng là ngọc nữ của showbiz Việt. Sau khi lấy Louis Nguyễn, con của gia đình giàu có Tăng Thanh Hà gần như dành hết thời gian tập trung cho việc phụ giúp kinh doanh của nhà chồng.

Làm dâu gia đình quyền quý, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí.

Mới đây, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên Tổng giám đốc. Khách hàng của công ty này đa phần là thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm hàng tiêu dùng đến từ tập đoàn của gia đình chồng cô.

Căn biệt thự sang trọng của gia đình Tăng Thanh Hà.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Hà Tăng cho biết vợ chồng cô độc lập và tôn trọng công việc riêng của nhau. Nữ diễn viên vừa mới sinh hạ quý tử vào tháng 4 vừa qua và đang ở trong thời kỳ viên mãn, hạnh phúc nhất sau hôn nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news