Tin mới

5 nghề kiếm tiền "thần tốc" dễ nhất trên thế giới

Thứ hai, 06/01/2014, 16:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hiến máu là một trong những cách kiếm ra tiền nhanh nhất và được trả tiền ngay được trang money.usnews.com thống kê.

(Tinmoi.vn) Hiến máu là một trong những cách kiếm ra tiền nhanh nhất và được trả tiền ngay được trang money.usnews.com thống kê.

 

Bán huyết tương

5 nghề kiếm tiền thần tốc nhất trên thế giới như bán huyết tương


Bạn có thể kiếm từ 15-40 USD (tương đương 315 đến 840 ngàn đồng) mỗi lần hiến huyết tương và được trả tiền một cách nhanh chóng. Ngay khi kỹ thuật viên quét thông tin của bạn trên chai máu hiến, tiền được chuyển vào tài khoản của bạn.
Huyết tương là một trong hai thành phần chính của máu, là dịch chất lỏng mang các tế bào đỏ và trắng, chủ yếu được tạo thành từ nước và protein hòa tan. Huyết tương được sử dụng để chế tạo nhiều loại thuốc, phương pháp điều trị y tế và nghiên cứu khoa học.

Trông trẻ

Đây là một trong những cách kiếm ra tiền nhanh nhất. Giá cả cho một buổi giữ trẻ tùy thuộc vào bạn. Tuy nhiên, theo thống kê, tại San Francisco, một người giữ trẻ kiếm được 14 USD cho một giờ trông một đứa trẻ (tương đương 294 ngàn đồng), còn ở Denver, tiền công cho một giờ trông trẻ là 10,25 USD (tương đương 215 ngàn đồng).

Tiền công sẽ được trả rất nhanh, gọn, ngay sau khi cha mẹ của đứa trẻ trở lại. Bạn có thể kiếm công việc này ở trên các trang web, hoặc tìm kiếm qua các mối quan hệ của bản thân.

Bán các thẻ khuyến mại

Bạn có nhiều thẻ khuyến mại và quà tặng không dùng đến, bạn có thể bán chúng và thu tiền về nhanh chóng. Thông thường, bạn có thể bán chúng với giá bằng 90% giá trị được ghi trên thẻ. Tiền sẽ được chuyển về cho bạn trong vòng 24h nếu nhanh, hoặc 3-7 ngày nếu chậm.

Tái chế

5 nghề kiếm tiền thần tốc nhất trên thế giới như tái chế vật dụng


Hãy nhìn một lượt xung quanh nhà của bạn xem có thứ gì có thể tái chế hay không: lốp xe cũ, vỏ hộp mực in, lon nhôm, thiết bị điện tử hỏng,… Tất cả những thứ đó đều có thể giúp bạn kiếm ra tiền.

Bạn có thể kiếm được 40 – 50 cent cho một pound lon nhôm khi mang chúng đến trung tâm tái chế. Với các vật dụng khác, tùy thuộc vào nhãn hiệu và độ cũ, hỏng của chúng, bạn có thể kiếm được số tiền khác nhau.

Có một gara, sân vườn cho thuê

 Bạn hoàn toàn có thể tự thiết lập giá cả cho mình và thu tiền một cách nhanh chóng. Thậm chí khi bạn cần tiền gấp thì cũng có thể bán gara hoặc sân vườn của mình với giá cao và thu tiền về nhanh.
 
Hoàng Anh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news