Tin mới

5 ngôi sao nữ giàu có bậc nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 20/11/2015, 18:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà, Mỹ Tâm,... không chỉ là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz mà họ còn có sự nghiệp kinh doanh thành công.

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Tăng Thanh Hà, Mỹ Tâm,... không chỉ là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz mà họ còn có sự nghiệp kinh doanh thành công.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là mỹ nhân giàu bậc nhất showbiz Việt với khối tài sản khổng lồ, người đẹp nổi danh với bộ sưu tập kim cương tiền tỷ. Người đẹp sở hữu một bộ trang sức mang tên “Vườn hồng” có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. Những lần xuất hiện của người đẹp luôn gắn với đồ hiệu đắt tiền. Ngay chiếc thắt lưng hiệu Gucci của kiều nữ này cũng có giá khoảng 20 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ và bộ sưu tập kim cương mang tên "vườn hồng". Ảnh: FBNV

Trong ngày Khai trương cửa hàng kim cương của mình, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy ánh kim cương giá 40.000 USD của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander Mcqueen cùng bộ trang sức với tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng.

Những bộ đồ hàng hiệu đắt giá của Lý Nhã Kỳ tham gia các sự kiện. Ảnh: internet

Tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 30, Lý Nhã Kỳ còn thuê hẳn một khu resort để tổ chức, trong đó, cô mời rất nhiều các chính khách, nhà kinh doanh từ Hồng Kong, Philipines sang tham dự, đồng thời bao luôn vé máy bay và khách sạn ăn ở trong 4 ngày.

Lý Nhã Kỳ "khoe" khu tiểu cảnh nhỏ trong ngôi biệt thự tại Phú Mỹ Hưng. Ảnh: internet

Khi ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đã xuýt xoa bởi cơ ngơi quá rộng và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Nhưng đó là ngôi nhà từ năm 2008, còn hiện tại, cô đã xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ. Lý Nhã Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP.HCM.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là mĩ nhân hàng đầu showbiz Việt. Với ngoại hình đẹp cùng với sự khéo léo, lối sống không scandal, cô luôn là gương mặt được nhiều đạo diễn và nhà sản xuất lựa chọn cho các bộ phim cũng như các thương hiệu lớn.

Hà Tăng cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách hàng đầu Việt Nam. Ngoài các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu điện tử, mỹ phẩm...

Nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà bên Louis Nguyễn trong một sự kiện. Ảnh: internet

Cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD.

Căn biệt thự triệu đô rộng 500m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Ngôi nhà của gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh: internet

Trang Nhung 

Trang Nhung là ca sĩ gốc Quảng Ninh, từng tham dự Liên hoan Tiếng hát truyền hình Toàn quốc năm 1999 cùng Hồ Quỳnh Hương. Dù không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Trang Nhung vẫn được xem là một trong những đại gia của showbiz Việt khi sở hữu biệt thự 100 tỷ. 

Ngôi nhà trăm tỷ gia đình nữ ca sĩ Trang Nhung. Ảnh: ineternet

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, để di chuyển trong căn biệt thự 6 tầng rộng đến 500m2 này, vợ chồng vô phải dùng thang máy và thuê nhiều người giúp việc để dọn dẹp. Toàn bộ nội thất đắt tiền trong nhà được chính tay người đẹp lựa chon theo phong cách hoàng gia.

Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam bởi cô sở hữu gia tài khủng ước tính 300 tỷ. hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên có một căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar,… được dát vàng 24k lấp lánh với giá trị ước tính lên đến hơn 10 triệu USD.

 
Bên trong ngôi nhà như cung điện của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên. Ảnh: internet

Dù không thực sự hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Ngô Mỹ Uyên luôn khiến khán giả bất ngờ mỗi lần xuất hiện.

Mỹ Tâm

Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với những thành công lớn trên con đường ca hát, Mỹ Tâm tích góp được khối tài sản đồ sộ. Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sỹ hot nhất showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản trị giá hàng triệu USD.

Mỹ Tâm sở hữu một tòa nhà trị giá hàng trăm tỷ ở nơi sầm uất nhất của TP.HCM, tại toà nhà trăm tỷ này, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

Tòa nhà trị giá hàng trăm tỷ ở nơi sầm uất nhất của TP.HCM của Mỹ Tâm. Ảnh: internet

Là một ca sỹ nổi tiếng chăm chỉ hoạt động xã hội, Quỹ Từ Thiện MT Foundation của Mỹ Tâm đã được gần 5 năm tuổi. Cô cùng quỹ Từ thiện MT Foundation còn tham gia ủng hộ các bạn bè trên thế giới khi gặp thiên tai, khó khăn.

Thành đạt trong sự nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, Mỹ Tâm trở thành thần tượng của không ít người. Ảnh: internet

Ngọc Trinh

25 tuổi, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

Tủ đồ toàn hàng hiệu của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Với sự nhạy bén và khéo léo trong việc kinh doanh, cô đang dần khẳng định vị trí bà chủ của mình: "Giờ tôi đã tự lo được công việc, có thu nhập ổn định và khá cao trong thời buổi hiện tại. Tôi có thể tự mua nhiều thứ cho gia đình và bản thân mà không cần tiền của bạn trai nữa, tôi tự hào lắm", Ngọc Trinh tâm sự.

Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém. Mới đây, người đẹp còn tậu cho mình một căn penthouse hàng triệu đô.

Bên trong căn penthouse mà Ngọc Trinh mới dọn về cách đây ít tháng. Ảnh: Facebook

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news