Tin mới

5 sắc son ấn tượng nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây

Thứ hai, 21/08/2017, 14:24 (GMT+7)

Chúng ta cùng nhau cập nhật 5 cây son nổi tiếng được các nữ diễn viên nổi tiếng Krystal, Yoona, Shin Se Kyung, Lee Yeon Hee và Kim Se Jeong "lăng xê" trong những bộ phim vừa qua nhé.

Chúng ta cùng nhau cập nhật 5 cây son nổi tiếng được các nữ diễn viên nổi tiếng Krystal, Yoona, Shin Se Kyung, Lee Yeon Hee và Kim Se Jeong "lăng xê" trong những bộ phim vừa qua nhé.

1. Krystal trong "Cô Dâu Thủy Thần" với son Etude House Dear My Blooming Lips Talk Matt màu RD301

Dear My Blooming Lips Talk Matt vốn là một dòng son lì nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Etude House. Đến nay, sau khi tỏa sáng cùng Krystal trong bộ phim "Cô dâu thủy thần", dòng son lì này lại tiếp tục gia tăng sức ảnh hưởng. Màu son được nữ ca sỹ kiêm diễn viên này gắn bó xuyên suốt nhiều tập phim là tông đỏ pha hồng RD301.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 3.
 

Màu son này với mỗi cách đánh khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng màu khác nhau. Đây cũng là cách mà Krystal áp dụng để có được những diện mạo mới mẻ trong phim. Khi thì cô nàng chấm nhẹ son vào lòng môi để có làn môi ửng phơn phớt; khi lại đánh cả môi, tô viền kỹ lưỡng trông vô cùng ấn tượng và sắc sảo.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 4.

Dòng son này có tổng cộng 10 màu với đa số gam màu rực rỡ và dễ đánh.

2. Yoona trong "The King Loves" với thỏi Innisfree Real Fit Velvet Lipstick màu #7

Trong suốt thời gian từ sau khi ra mắt, Yoona vẫn luôn được đánh giá là một sao nữ thích tông son hồng. Vì vậy, không có gì là lạ đối với các fan khi cô sử dụng tông màu này vào bộ phim "The King Lovers". Đây là lời giải đáp nếu bạn băn khoăn không rõ với màu son hồng như cánh mẫu đơn mà cô nàng xinh đẹp này sử dụng trong phim: Innisfree dòng Real Fit Velvet màu #7.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 6.

Màu son hồng này có thể đánh lên khá rực rỡ nhưng trong phim, cô nàng chỉ chọn cách chấm nhẹ để khiến làn môi tự nhiên như không đánh. Nếu bạn là một người thích phong cách make up tự nhiên, dòng son này chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 8.

 
Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 9.
 

Ngay sau khi ra mắt, cây son này đã lọt danh sách những cây son lì lên màu chuẩn nhưng lại không khô môi được tín đồ làm đẹp rất "kết".

3. Shin Se Kyung trong "Cô Dâu Thủy Thần" với Lancome L'Absolu Rouge màu #105

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 10.
 

Thay vì chọn son bình dân như Krystal, Shin Se Kyung lại gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancome với dòng son L'Absolu Rouge với chất son nhiều dưỡng.

Màu 105 được Shin Se Kyung lựa chọn có sắc cam san hô pha chút hồng với độ bóng nhẹ khiến làn môi trong căng mọng, mướt mát hơn hẳn.

Nếu nhẹ nhàng nữ tính là phong cách của bạn, dòng son cao cấp này có thể là một lựa chọn đáng suy nghĩ.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 13.
 
Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 14.
 

4. Lee Yeon Hee trong "Reunited Worlds" với IOPE Dual Lip Blender màu #3

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 15.
 

Tuy dám thử nghiệm mái tóc ngố cực độc trong phim "Reunited Worlds", nhưng Lee Yeon Hee vẫn chung thành với kiểu trang điểm nhẹ nhàng như không. Điểm nhấn duy nhất trên gương mặt được đặt vào sắc môi hồng tím. Đây là kết quả của Dual Lip Blender màu #3, sản phẩm son 2 màu của hãng mỹ phẩm lừng danh IOPE.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 16.
 
Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 17.
 

Thỏi son này được IOPE thiết kế thành 2 lõi, với 1 phần son màu và 1 phần son dưỡng. Với thiết kế độc đáo như vậy, người dùng sẽ không tốn thời gian thoa son dưỡng, và cũng dễ dàng tô son kiểu ombre với hiệu ứng chuyển màu rất nuột nà.

5. Kim Se Jeong trong "School 2017" và Milky Dress Barbie Make Colorpop Tint màu Flower Pink

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 18.
 

Nữ thần Kim Se Jeong đã từ bỏ lựa chọn những dòng son với thương hiệu đình đám mà ưu ái sử dụng cây son lạ hoắc mang tên Milky Dress trong bộ phim tham gia mới đây "School 2017". Milky Dress vốn là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nhưng được phân phối độc quyền tại Đài Loan nên cái tên này vẫn còn khá xa lạ với những tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc.

Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 19.
 
Điểm danh 5 cây son hot nhất được sao Hàn lăng xê trong các drama gần đây - Ảnh 20.
 

Màu son mà Kim Se Jeong diện thuộc dòng Barbie Make Colorpop Tint, mã màu Flower Pink. Chất son tint bóng nhẹ với sắc hồng nhẹ nhàng, tươi tắn rất phù hợp với hình tượng nữ sinh trong sáng của cô nàng trong phim.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news