Tin mới

5 sao trẻ tài năng nổi bật không scandal của Vpop

Thứ tư, 19/02/2014, 11:03 (GMT+7)

Bằng tài năng và lối sống, làm việc chuyên nghiệp, họ được khán giả vô cùng tôn trọng và yêu mến.

Bằng tài năng và lối sống, làm việc chuyên nghiệp, họ được khán giả vô cùng tôn trọng và yêu mến.

Đinh Hương

Đinh Hương là một giọng ca xuất sắc của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cô gây dấu ấn với khán giả truyền hình bằng một giọng hát ma mị, mạnh mẽ đầy chất soul. Dù hiện tại Đinh Hương không còn là cái tên xa lạ của những sân khấu ca nhạc nhưng ít ai biết được rằng để có được ngày hôm nay, cô đã phải kiên trì và nỗ lực rất nhiều.

5 sao trẻ tài năng nổi bật không scandal của Vpop

Đinh Hương trên sân khấu Giọng hát Việt 2012

Trước khi đến với Giọng hát Việt, Đinh Hương đã ghi danh tại hàng loạt cuộc thi âm nhạc danh tiếng như Vietnam Idol, Sao mai Điểm hẹn… nhưng đều bị loại từ rất sớm. Ở những thời điểm đó, cô chưa tìm ra được đáp án cho cá tính âm nhạc của riêng mình. Chỉ khi đến với soul, giọng hát nội lực, ma mị của Đinh Hương mới bùng nổ. Điều đó đã giúp cô tỏa sáng rạng ngời tại cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

Đã gần hai năm kể từ khi xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt, Đinh Hương vẫn rất trung thành với con đường mình chọn, cần mẫn hoạt động và sáng tạo nghệ thuật. Có lẽ với Đinh Hương, sự màu mè và những thị phi là thừa bởi giọng hát “đốt” lòng khán giả của cô đã là quá đủ. Lối làm việc chuyên nghiệp, không scandal của cô luôn khiến khán giả hài lòng và tôn trọng. Giữ vững được lập trường riêng và lối sống đẹp, sẽ không khó để thấy một ngôi sao ca nhạc Đinh Hương trong tương lai.

Đông Nhi

Đông Nhi được biết đến là một trong số những ca sĩ đầu tiên của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng. Ở cô hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí đình đám. Đông Nhi sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu cùng một giọng hát ngọt ngào và dòng nhạc theo đuổi phù hợp với lớp khán giả trẻ đặc biệt lứa tuổi teen.

5 sao trẻ tài năng nổi bật không scandal của Vpop

Cô nàng đa tài - Đông Nhi.


Ngoài sở trường là hát những bản ballad tình yêu, hiện Đông Nhi cũng đang rất tích cực làm mới mình bằng những ca khúc pop dance với tiết tấu mạnh mẽ, sôi động, đòi hỏi không những về giọng hát mà cả những bước nhảy chuyên nghiệp.

Cô là một trong số rất ít những ca sĩ mỗi khi tung ra thị trường sản phẩm nào đều rất nhanh chóng trở thành những bản hit đình đám với cả triệu, thậm chí là chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Ngoài công việc chính là ca hát, Đông Nhi còn là một nhạc sĩ trẻ tài năng. Nhiều bản hit của Đông Nhi là do tự tay cô sáng tác như Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, Bước…

Một điểm nổi bật nữa ở Đông Nhi là khả năng diễn xuất. Cô nàng đã xuất hiện trong Giải cứu thần chết với một vai phản diện nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ phía khán giả. Ngoài ra, Đông Nhi còn là MC tay ngang khá thành công.

Noo Phước Thịnh

5 sao trẻ tài năng nổi bật không scandal của Vpop

Vẻ đẹp trai, cuốn hút của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh là một gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam và sở hữu một lượng fan cực kì hùng hậu. Anh được xem là một nam ca sĩ đầy triển vọng, có nhạc cảm tốt, có vũ đạo đẹp mắt và giọng hát lạ tai. Thêm vào đó, anh chàng còn hút hồn fan bằng một vóc dáng cao ráo, thư sinh cùng một gương mặt điển trai, đẹp ngọt ngào. Bên cạnh đó, lối sống không scandal của Noo Phước Thịnh cũng rất được mọi người yêu mến.

Noo Phước Thịnh là một trong những sao trẻ sở hữu nhiều bản hit đình đám nhất Vpop, “chiếm đóng” vị trí rất cao trên mọi bảng xếp hạng trực tuyến. Anh còn được biết đến là một nam ca sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân. Nếu thời điểm mới vào nghề, Noo Phước Thịnh tập trung hát nhạc ballad khá hiền thì khoảng hai năm trở lại đây, anh đã thực sự lột xác để chinh phục những bản phối dance mới – tiết tấu hơn, mạnh mẽ hơn. Nó không những giúp anh thể hiện được giọng hát có màu mà còn tận dụng được ngoại hình đẹp và vũ đạo sôi động, bắt mắt.

Hồ Quang Hiếu

 Anh chàng đẹp trai không thua kém các mĩ nam Kpop này là cái tên không xa lạ với giới trẻ yêu nhạc. Hồ Quang Hiếu sở hữu một giọng hát nam trung ấm áp, tình cảm, có độ khàn rất nam tính và được đào tạo bài bản tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

5 sao trẻ tài năng nổi bật không scandal của Vpop

Ngoại hình khá hoàn hảo của Hồ Quang Hiếu.

Sở trường của anh là hát những bản nhạc trữ tình buồn về tình yêu đôi lứa, phù hợp với thị hiếu âm nhạc của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đó là những bản hit quen thuộc mà hầu như đi đâu cũng có thể nghe thấy như Ngày ấy sẽ đến, Còn lại gì sau cơn mưa, Thư gửi em, Em chưa từng biết… Đặc biệt cuối năm vừa qua, Hồ Quang Hiếu tiếp tục gây dấu ấn mạnh với thị trường nhạc Việt bằng ca khúc nhạc Hoa lời Việt – Con bướm xuân đình đám.

Hồ Quang Hiếu cũng là một trong số ít giọng ca nói không với scandal, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình và đã có được sự nổi tiếng, sự yêu thích như hiện nay. Anh cũng từng chia sẻ: “Thực sự theo riêng tôi nghĩ, tôi được may mắn khi được mọi người nói mình là một người ca sĩ không có scandal. Mình cố gắng sống thật tốt để mà các bạn có một cái gì đó để làm hình tượng”. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến anh là thần tượng không những trong âm nhạc mà còn là lối sống của nhiều bạn trẻ hiện đại.

Khởi My

Là một ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, bay bổng cùng ngoại hình trong sáng, nhí nhảnh, đáng yêu nhưng chưa khi nào Khởi My bứt lên top những ca sĩ nổi trội nhất thị trường âm nhạc. Phải đến đầu năm 2013, cô mới chứng minh được độ biến hóa, màu sắc trong giọng hát của mình với đông đảo khán giả truyền hình khi đăng quang rất thuyết phục tại cuộc thi Gương mặt thân quen.

5 sao trẻ tài năng nổi bật không scandal của Vpop

Khởi My đăng quang tại cuộc thi Gương mặt thân quen.

Đang trên đà thắng, vào dịp cuối năm Khởi My tung MV ca nhạc phim Gửi cho anh và ngay lập tức nó trở thành “cơn bão” càn quét Youtube với lượt nghe “khủng”. Đến thời điểm này tên tuổi của cô đã được nâng lên tầm cao mới, trở thành một sao trẻ rất được săn đón.

Ngoài ca hát, Khởi My còn là một MC rất quen thuộc của rất nhiều chương trình truyền hình, những không gian giao lưu, giải trí. Đã ngót nghét 7 năm đặt chân vào nghệ thuật nhưng Khởi My vẫn không có bất kì một scandal nào. Hình ảnh dễ thương, trong sáng cả ở trong âm nhạc lẫn ngoài đời của cô vẫn luôn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.









Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news