Tin mới

5 ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm pin cho smartphone Android

Thứ tư, 17/12/2014, 13:53 (GMT+7)

5 ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm pin cho smartphone Android

  • DU Battery Saver

    DU Battery Saver

DU Battery Saver được nhiều người bình chọn là ứng dụng tiết kiệm pin cho Android tốt nhất hiện nay.

Easy Battery Saver

Easy Battery Saver có phương thức hoạt động tương tự như DU Battery Saver nhưng nó độc đáo hơn là cung cấp các thiết lập ngay trên màn hình chủ, với các phân tích khá chính xác để giúp cải thiện thời lượng pin.

Easy Battery Saver

Easy Battery Saver

Một trong những lợi thế tốt nhất của Easy Battery Saver đó là giao diện sử dụng thân thiện, các chế độ lựa chọn hết sức linh hoạt và dễ dàng như tên của ứng dụng vậy.

Battery Widget Reborn

Battery Widget Reborn là một ứng dụng tiết kiệm pin với rất nhiều tính năng, các biểu tượng thông báo và một số tiện ích nhỏ.

Battery Widget Reborn

Battery Widget Reborn

Ứng dụng còn có tính năng mở rộng như cho phép đèn flash sử dụng như một đèn pin hay như tự động chuyển về chế độ máy bay khi bạn đang ngủ để tiết kiệm pin.

JuiceDefender

JuiceDefender có rất nhiều các chế độ khác nhau và hầu hết đều làm việc rất tốt. Đặc biệt là nó tự động giảm xung nhịp CPU khi điện thoại đang “nhàn rỗi” giúp máy tiết kiệm rất nhiều pin.

JuiceDefender

JuiceDefender

JuiceDefender cũng có một giao diện dễ dùng, có thể tự động tắt kết nối mạng di động khi không cần thiết.

Battery Doctor

Battery Doctor là một trong những ứng dụng tiết kiệm pin khá phổ biến trên Android. Battery Doctor không chỉ làm tăng tốc cho điện thoại mà còn giúp người dùng tắt nhanh các ứng dụng đang chạy, chiếm thời lượng pin.

Battery Doctor

Battery Doctor

Ứng dụng cho bạn một danh sách về các tác vụ ngốn pin bao nhiêu và từ đó bạn biết ứng dụng nào đang sử dụng nhiều dung lượng pin nhất. Sau đó người dùng sẽ có các lựa chọn phù hợp hoặc tắt các ứng dụng đó thông qua Battery Doctor.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news